Tân Hiệp Phát tài trợ chính chương trình “Ngày chủ nhật cho em”

Cập nhật: 18-10-2016 | 16:34:41

Các Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2016 đã góp phần mang đến niềm vui cho các em nhỏ đang điều trị bệnh tại Bệnh viện đa khoa Đống Đa, Hà Nội trong chuyến đi cùng chương trình “Ngày chủ nhật cho em” vừa diễn ra.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực được tổ chức bởi Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Đoàn. Nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát là nhà tài trợ chính của chương trình nhân văn này.


Những hoạt động trong chương trình giúp các bệnh nhi có một ngày chủ nhật vui tươi, hạnh phúc

Chương trình được tổ chức định kỳ vào ngày cuối tuần tại các bệnh viện ở Hà Nội và các tỉnh lân cận từ cuối tháng 9-2016, với mục đích mang các hoạt động văn hóa văn nghệ, những món quà ý nghĩa tới cho các bệnh nhi đang điều trị tại các bệnh viện; góp phần chia sẻ một phần gánh nặng kinh tế với gia đình các em và động viên, khích lệ tinh thần cho các em nhỏ.

Mỗi tuần, bên cạnh các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, chương trình sẽ dành tặng những suất ăn miễn phí, các suất quà bằng hiện vật và quà tiền mặt trị giá một triệu đồng/suất cho các bệnh nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn phải điều trị lâu dài ở bệnh viện.


Hoa khôi sinh viên Hà Nội tham gia tặng quà cho các bệnh nhi

Hoạt động vừa diễn ra tại Bệnh viện đa khoa Đống Đa là kỳ thứ 5 của chương trình. Các hoạt động trước đó đã diễn ra tại Viện bỏng Quốc gia, bệnh viện K Tân Triều, bệnh viện Thanh Nhàn và bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang. Hầu hết các em đang điều trị ở đây có hoàncảnh gia đình khó khăn,mắc những căn bệnh nặng phải vào viện điều trị dài ngày.

Chương trình diễn ra với những bài hát ý nghĩa, các trò chơi thú vị và bát cháo ấm tình thương cùng nhiều phần quà nhỏ đã được trao tận tay bệnh nhi, giúp cho các em nhỏ có một ngày chủ nhật thật ý nghĩa, vượt qua các nỗi đau về bệnh tật.

Theo ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát, sau số thứ 5 tại Bệnh viện đa khoa Đống Đa, Nhãn hàng Trà thảo mộc DrThanh sẽ cùng chương trình “Ngày chủ nhật cho em”tiếp tục đến với nhiều bệnh nhi đang điều trị tại các bệnh viện ở Hà Nội và nhiều tỉnh khác

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên