Tân Uyên: Tuyên dương 10 tập thể và 14 cá nhân trong Tuần lễ thanh niên công nhân

Cập nhật: 28-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 28-8, Ban chỉ đạo Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) huyện Tân Uyên đã tổ chức hội nghị tổng kết Tuần lễ TNCN huyện năm 2013.

Trong tuần lễ TNCN, BCĐ đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 100 TNCN, tư vấn pháp lý về Luật Lao động cho hơn 144 TNCN, thi tìm hiểu kiến thức về bảo vệ môi trường trong TNCN và nhiều chương trình văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao phục vụ TNCN... Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh cùng Trung tâm Hỗ trợ TNCN và lao động trẻ tổ chức tư vấn sức khỏe sinh sản, hớt tóc miễn phí, khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 131 TNCN và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, rút thăm trúng thưởng, trao quỹ TNCN xa quê…thu hút hơn 500 lượt TNCN tham gia. Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động huyện còn tặng quà cho 30 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, chiếu phim lưu động và tổ chức giải bóng đá mini. Ngoài ra, BCĐ các xã, thị trấn cũng tổ chức các chương trình văn hóa, văn nghệ phục vụ TNCN với các nội dung như: tiếng hát TNCN, tìm hiểu về Luật giao thông, giải bóng đá, bóng chuyền, cầu lông; tặng quà cho TNCN, con em TNCN có hoàn cảnh khó khăn và thành lập mới 3 chi hội TNCN, 1 Chi hội nữ TNCN…

 Dịp này, UBND huyện đã tuyên dương 10 tập thể (ảnh) và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tuần lễ TNCN năm 2013.

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên