Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Giới thiệu sản phẩm mới Trà Ô Long Không Độ Linh Chi

Cập nhật: 30-12-2014 | 10:32:08

(BDO) Ngày 28-12-2014, Tập đoàn Tân Hiệp Phát giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm đột phá mới: Trà Ô Long Không Độ Linh Chi.

Sản phẩm là minh chứng cho tinh thần cải tiến liên tục, tiên phong của Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong sứ mạng “cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng châu Á với mùi vị thích hợp và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế”.

Trà Ô Long được biết đến là một trong những thượng phẩm dinh dưỡng mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người giúp giữ gìn vóc dáng cân đối, các vitamin và acid amin có trong trà Ô Long giúp chống ôxy hóa, làm đẹp da, ngăn ngừa nếp nhăn, tăng sức đề kháng cho cơ thể, sảng khoái tinh thần, giảm stress, phòng chống ung thư, các bệnh về tim mạch và viêm khớp.

Trà Ô Long thường được trồng ở những vùng núi cao nhiệt đới và cận nhiệt đới, nước xanh hoặc xanh vàng, bã xanh, vị ngọt thanh tao đọng lại cổ họng sau khi nuốt từng ngụm nhỏ. Chính hương thơm và vị ngọt quyện vào nhau tạo nên vị đặc biệt của Trà Ô Long.

Linh Chi từ lâu đã được xem là thảo dược có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe con người và được rất nhiều người quan tâm. Trong “Thần Nông bản thảo” xếp Linh Chi vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm. Linh Chi có rất nhiều dược tính, tuy nhiên nổi trội nhất là Polysaccharide, có tác dụng tăng cường trao đổi chất, tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp tỉnh táo trí não, tăng khả năng tập trung.

Trà Ô Long Không Độ Linh Chi là sự kết hợp tuyệt vời của trà Ô Long và Linh Chi với công thức hoàn hảo nhằm tối đa hóa những lợi ích của 2 loại nguyên liệu quý này. Được tuyển chọn kỹ càng từ khâu nguyên liệu, chế biến và đóng gói trên dây chuyền tự động khép kín, công nghệ vô trùng Aseptic hiện đại nhất châu Âu, không sử dụng chất bảo quản, Trà Ô Long Không Độ Linh Chi giữ nguyên mùi vị tự nhiên và giá trị dinh dưỡng của trà Ô Long và Linh Chi.

Sản phẩm không chỉ là thức uống giải khát tiện lợi mà còn giúp cơ thể nhẹ nhàng, tỉnh táo trí não. Với Trà Ô Long Không Độ Linh Chi, bạn sẽ cảm thấy nhẹ người tỉnh trí, từ đó sẵn sàng chào đón thành công.

Trong bao bì chai nhựa 500 ml tiện dụng, Trà Ô Long Không Độ Linh Chi mang đến một sự lựa chọn mới cho khách hàng, là giải pháp phù hợp với nhịp sống năng động, hiện đại, đặc biệt cho giới trẻ và những ai quan tâm đến sức khỏe của mình.

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên