Thanh niên công nhân kể chuyện Bác Hồ

Cập nhật: 17-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 16-12, tại xã Vĩnh Tân, Hội LHTN huyện Tân Uyên đã tổ chức hội thi “Thanh niên công nhân kể chuyện Bác Hồ” năm 2012.

Các thí sinh của hội thi là chi hội trưởng, chi hội phó, hội viên chi hội thanh niên công nhân ở các xã Vĩnh Tân, Phú Chánh, Tân Hiệp. Các thí sinh dự thi kể những mẫu chuyện về Bác Hồ; cảm nhận, liên hệ bản thân, cũng như ý thức học tập rèn luyện theo gương Bác.

Sau phần thi kể chuyện, mỗi thí sinh bốc thăm trả lời câu hỏi có nội dung liên quan đến cuộc đời, sự nghiệp, thân thế Chủ tịch Hồ Chí Minh và cuối cùng là phần thi văn nghệ ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, thanh niên giữa các đội với nhau.

Anh Đinh Quốc Phú,  Chủ tịch Hội LHTN huyện Tân Uyên cho biết, hội thi là hoạt động trọng tâm nhằm thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tạo phong trào thi đua và chuyển biến ý thức học tập, làm theo gương Bác trong thanh niên.

Hội thi “Thanh niên công nhân kể chuyện Bác Hồ” năm 2012 được tổ chức theo từng cụm.Hội thi sẽ tiếp tục diễn ra tại các cụm xã, thị trấn còn lại trong huyện.

K.Vân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên