Kết quả tìm kiếm cho "ảnh hưởng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 444

Bão số 2 nhiều khả năng không ảnh hưởng tới đất liền Việt Nam 

Cập Nhật 27-07-2023

Sáng 27-7, Bão Doksuri đã đi vào phía Đông Bắc khu vực Bắc Biển Đông, tuy nhiên nhiều khả năng bão đi vào khu vực tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) và không ảnh hưởng tới đất liền Việt Nam.

Tag: Bão số 2

Chủ tịch Quốc hội dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ 

Cập Nhật 17-07-2023

Kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

Tag: Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Tăng cường kết nối, đối thoại để hạn chế ảnh hưởng đến lao động, sản xuất 

Cập Nhật 15-07-2023

Với một tỉnh có hàng chục ngàn doanh nghiệp (DN) như Bình Dương, đặc biệt là trong giai đoạn một số ngành hàng gặp nhiều khó khăn trong sản xuất như hiện nay, khó tránh khỏi xảy ra một vài vụ tranh chấp...

Tag: nhà ở xã hội,công đoàn,người lao động

Điều tra, xử lý vi phạm nghiêm trọng ảnh hưởng Quỹ bảo hiểm xã hội 

Cập Nhật 22-06-2023

Theo Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh, qua công tác kiểm tra, các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh vẫn còn tình trạng bác sĩ không làm việc, không hưởng lương nhưng vẫn cấp giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng BHXH

Tag: Quỹ bảo hiểm xã hội,BHXH tỉnh

Hơn nửa triệu lao động bị ảnh hưởng việc làm: Cần giải pháp đồng bộ 

Cập Nhật 15-06-2023

Để lao động vượt qua khó khăn do bị ảnh hưởng việc làm sẽ cần nhiều giải pháp thực hiện đồng bộ, từ tạo mới và duy trì việc làm cho tới ban hành thêm các gói hỗ trợ trực tiếp cho người lao động.

Tag: người lao động

Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh: Phát động hưởng ứng cuộc thi viết về chiến sĩ Trường Sơn anh hùng 

Cập Nhật 14-06-2023

Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh vừa phát động cán bộ, chiến sĩ bộ đội Trường Sơn và nhân dân trong tỉnh tích cực hưởng ứng cuộc thi viết

Tag: Đường Hồ Chí Minh Việt Nam

Tổng kết, trao giải cuộc thi ảnh “Sắc màu quê hương” 

Cập Nhật 28-05-2023

Nằm trong hoạt động của Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2023, chiều 28-5, Ban tổ chức Cuộc thi ảnh thời sự - nghệ thuật “Sắc màu quê hương” đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải.

Tag: cuộc thi ảnh,Sắc màu quê hương

Đại biểu Quốc hội: Nền kinh tế vẫn chịu ảnh hưởng lớn sau đại dịch 

Cập Nhật 25-05-2023

Đại biểu Quốc hội kiến nghị Quốc hội, Chính phủ phải tập trung có giải pháp cấp bách và lâu dài để đảm bảo kinh tế phát triển bền vững hơn trong thời gian tới.

Tag: kinh tế-xã hội

Bão Mocha sắp đổ bộ vào Myanmar, 2 triệu người có nguy cơ bị ảnh hưởng 

Cập Nhật 13-05-2023

Cục Khí tượng Myanmar dự báo bão Mocha sẽ thể hiện sức tàn phá dữ dội nhất tại các khu vực Kyauk Phyu của bang Rakhine, Myanmar và Cox Bazaar của quốc gia Nam Á Bangladesh vào ngày 14/5.

Tag: Bão Mocha

Không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến Tây Bắc Bộ, Hà Nội có mưa 

Cập Nhật 12-05-2023

Trong đợt không khí lạnh, nhiệt độ thấp nhất ở phía Đông Bắc Bộ phổ biến 21-23 độ C, vùng núi có nơi dưới 20 độ C; khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa.

Tag: Khí tượng Thủy văn

Quay lên trên