Kết quả tìm kiếm cho "Android"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 82

Cài đặt Microsoft Office Mobile cho tablet Android không hỗ trợ 

Cập Nhật 13-06-2014

Có khá nhiều cách để sideload bộ phần mềm Microsoft Office Mobile được thiết kế cho smartphone vào các tablet như Nexus 7, LG G Pad hay dòng Samsung Galaxy Tab và Galaxy Notes. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều này mà không cần phải root hay can thiệp vào hệ thống, thông qua một số ứng dụng miễn phí có sẵn trên kho ứng dụng Google Store (CH Play).

Google sắp công bố Android TV 

Cập Nhật 02-06-2014

 Có thể Android TV sẽ là sản phẩm thay thế cho Google TV mà được hãng giới thiệu vào năm 2010. Thay vì đơn thuần tập trung vào các ứng dụng truyền hình như Google TV thì Android TV sẽ có các dịch vụ truyền thông trực tuyến cùng các trò chơi hấp dẫn. 

Lỗ hổng bảo mật biến thiết bị Android thành camera gián điệp 

Cập Nhật 28-05-2014

Lỗ hổng bảo mật này được Szymon Sidor, một nhà khoa học máy tính và cựu nhân viên của Google phát hiện ra. Sidor cho biết lỗ hổng bảo mật này có thể cho phép hacker bí mật gián điệp và sử dụng camera trên thiết bị để theo dõi người dùng mà họ không hề hay biết.

Mã độc gây mất tiền trên Android lan sang Việt Nam và 60 nước 

Cập Nhật 25-04-2014

Theo Kaspersky Lab, phần mềm giả mạo để nhắn tin SMS đến các đầu số dịch vụ xuất hiện từ năm 2013 đã mở rộng ra hơn 60 quốc gia trong đó có Việt Nam. Phần mềm độc hại có nguồn gốc từ Nga này được phát hiện trên hệ điều hành Android dưới dạng trojan có tên "SMS.AndroidOS.FakeInst.ef". Ẩn danh dưới các ứng dụng xem video có nội dung không lành mạnh, chương trình này được chèn thêm mã tự động nhắn tin đến các đầu số dịch vụ tùy thuộc mỗi quốc gia nhằm đánh cắp tiền trong tài khoản người dùng.

Lỗi bảo mật trên Android dẫn người dùng đến các trang web lừa đảo 

Cập Nhật 19-04-2014

Hãng bảo mật FireEye (Mỹ) vừa phát hiện một lỗ hổng bảo mật trên nền tảng Android của Google cho các ứng dụng độc hại giả mạo biểu tượng của những ứng dụng thông thường khác, nhưng khi người dùng kích vào những biểu tượng này sẽ dẫn đến các trang web lừa đảo, thay vì kích hoạt ứng dụng như bình thường.

Hàng triệu điện thoại Android có thể dính lỗ hổng Heartbleed 

Cập Nhật 16-04-2014

Google cho hay tất cả các phiên bản Android đều "miễn nhiễm" trước Heartbleed trừ Android 4.1.1 Jelly Bean, ra đời năm 2012. Các chuyên gia công nghệ khẳng định, bản 4.1.1 vẫn đang chạy trên hàng triệu smartphone và tablet, trong đó có những model phổ biến của Samsung, HTC và nhiều nhà sản xuất khác.

Asus Padfone sẽ được cập nhật Android KitKat cuối năm nay 

Cập Nhật 02-03-2014

Nhà sản xuất Đài Loan đã công bố kế hoạch cập nhật Android 4.4 KitKat cho dòng sản phẩm Padfone. Các thiết bị sẽ được nâng cấp bao gồm Padfone 2 ra mắt cuối năm 2012, Padfone Infinity ra mắt đầu năm 2013 tại tất cả các thị trường.

Nokia chính thức trình làng smartphone đầu tiên chạy Android 

Cập Nhật 24-02-2014

Sự kết hợp được trông đợi lâu nay giữa Nokia và Android đã có câu trả lời khi hãng điện thoại Phần Lan cho ra mắt bộ đôi smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng Android của Google, với tên gọi Nokia X và Nokia X+, tại sự kiện đặc biệt đang diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Lộ diện ảnh chính thức smartphone chạy Android của Nokia 

Cập Nhật 18-02-2014

Nokia X là một trong những chiếc smartphone đang rất được quan tâm hiện nay, không phải vì tính năng nổi bật, thiết kế hay cấu hình… mà đơn giản đây sẽ là “sự kết duyên” đầu tiên của Nokia và Android, sự kết hợp được rất nhiều người trông đợi.

HTC chuẩn bị làm mới giao diện Sense trên Android 

Cập Nhật 07-02-2014

Giao diện HTC Sense 6.0 với cải tiến đồ họa, tích hợp thêm phím chức năng ảo trong màn hình giống như Sony Xperia được cho là sẽ xuất hiện cùng với smartphone One kế tiếp tên mã M8.

Quay lên trên