Kết quả tìm kiếm cho "TNCN"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 67

TX. Thuận An: Sôi nổi các hoạt động chăm lo tết cho TNCN 

Cập Nhật 22-01-2014

Thị đoàn Thuận An vừa tổ chức hội thi khéo tay mừng xuân Giáp Ngọ 2014 với sự tham gia của gần 500 hội viên, thanh niên công nhân (TNCN) trên địa bàn TX.Thuận An.

Hội thi Thanh niên công nhân với internet: Chi hội TNCN xã Đoàn Tương Bình Hiệp xuất sắc giành giải nhất 

Cập Nhật 05-01-2014

Hội thi gồm 3 vòng: trắc nghiệm kiến thức về internet và tin học căn bản; Thi ứng dụng mạng xã hội Facebook và thông tin từ trang thông tin điện tử Tỉnh đoàn Bình Dương và thi ứng dụng chương trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2007.

Tạo điều kiện tốt cho Chi hội TNCN hoạt động 

Cập Nhật 09-12-2013

Trong thời gian qua, việc thành lập và hoạt động của các chi hội thanh niên công nhân (TNCN) đã mang lại hiệu quả thiết thực, nhất là trong việc tăng cường đoàn kết, tập hợp TNCN, góp phần xây dựng một giai cấp công nhân công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Nguyễn Tuấn Vũ: Gương sáng trong việc đoàn kết tập hợp TNCN 

Cập Nhật 07-06-2013

 Anh là Nguyễn Tuấn Vũ, tài xế Công ty TNHH Nova Việt Nam (Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Bến Cát). Anh Vũ quê ở tỉnh Sóc Trăng, năm 2004 anh lên Bình Dương lập nghiệp. Những ngày đầu làm công nhân, ở trọ, anh hiểu tâm tư tình cảm của công nhân khi xa gia đình, xa quê hương. Vì thế, anh muốn tập hợp họvào một tổ chức để họcó nơi cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn. Sau khi bàn bạc với cán bộ Đề án Đoàn kết tập hợp TNCN xã về vấn đề thành lập chi hội TNCN, anh đã đi gõ cửa từng phòng trọ, vận động từng bạn tham gia vào một nhóm cuối tuần sinh hoạt ca hát, vui chơi. Chi hội TNCN Ba Miền ra đời từđó. Nói về cái tên 3 miền, anh Vũ chia sẻ: “Xóm trọtôi ở ngày trước tập trung TNCN cả 3 miền của đất nước, thực hiện theo lời Bác Hồ dạy: 3 miền Bắc - Trung - Nam hợp làm một, tôi đặt tên này để gắn kết các bạn lại với nhau, xem nhau như anh em một nhà”.

Bến Cát: Mở lớp phổ cập tin học cho TNCN 

Cập Nhật 24-05-2013

Để trang bị cho TNCN có những kiến thức cơ bản về môn tin học, Hội LHTN huyện Bến Cát vừa mở lớp phổ cập tin học cho 30 học viên là TNCN đang sinh sống và làm việc tại xã Tân Hưng. Các bạn sẽ học tin học cơ bản như: Windows, Word, Excel. Lớp học diễn ra trong thời gian một tuần, bắt đầu từ 18 đến 20 giờ mỗi ngày.

Phường Thuận Giao (TX.Thuận An): Ra mắt chi hội TNCN số 10 

Cập Nhật 24-05-2013

Khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, vừa thành lập chi hội TNCN nhà trọ số 10 và tổ chức sân chơi cuối tuần cho TNCN. Chi hội được thành lập với 50 hội viên, tập trung các bạn TNCN quê ở các tỉnh miền Tây đang sống và làm việc tại Thuận Giao, chi hội sẽ sinh hoạt mỗi tháng từ 1 đến 2 lần. Với nội dung sinh hoạt là tuyên truyền kiến thức về Luật Lao động, Luật Hôn nhân và Gia đình… Đồng thời, chi hội sẽ mở các lớp phổ cập tin học và tổ chức các sân chơi cuối tuần cho TNCN.

Hội LHTN TX. Dĩ An: Tổ chức nhiều hoạt động cho TNCN 

Cập Nhật 10-05-2013

Bên cạnh hội thi, hoạt động cắt tóc miễn phí, bán hàng giảm giá cho TNCN cũng diễn ra khá sôi động. Tại quầy cắt tóc miễn phí, các bạn TNCN xếp hàng ngay ngắn ngồi chờ đến lượt để được cắt tỉa lại mái tóc duyên dáng của mình. Không chỉ có nữ TNCN mà còn có rất nhiều bạn nam cũng kiên trì chờ đợi được cắt tóc miễn phí. Anh Nguyễn Văn Hải, công nhân Công ty Akzonobel Coating PTE nói: “Lo làm riết nên mình quên cả việc chăm sóc bản thân, đầu bù tóc rối liên miên. Nhân dịp có ê kíp tham gia cắt tóc miễn phí mình rất hứng khởi. Dù đợi lâu nhưng mình nhất định ngồi chờ đến lượt để được cắt tóc gọn gàng, tạo tác phong đặc trưng của TNCN”.

Phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một): Trao quỹ hỗ trợ cho TNCN 

Cập Nhật 10-05-2013

Đoàn phường Phú Lợi vừa tổ chức thăm, tặng quà cho con em TNCN là hội viên của Chi hội TNCN Bé Yêu. Em Thiên Bảo, 4 tuổi bị tai nạn giao thông cùng cha mẹ đang trong tình trạng nguy kịch. Hiện nay cha mẹ em đã qua đời, còn em bị cụt 1 chân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM). Thay mặt gia đình, bà nội của Thiên Bảo đã nhận số tiền 1,5 triệu đồng để mua thuốc và trang trải cuộc sống của em. Được biết, số tiền trên được trích từ Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh và Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê của phường.

Xã đoàn Hòa Lợi (Bến Cát): Tổ chức hội thi “Tiếng hát TNCN” 

Cập Nhật 10-05-2013

Anh Phạm Thanh Bình, Phó Bí thư Xã đoàn, Chủ tịch Hội LHTN xã cho biết: “Xã đoàn thường tổ chức sân chơi cuối tuần cho TNCN, nhằm giúp TNCN có những giây phút giải trí sau những giờ lao động mệt nhọc và cũng để thắt chặt tình cảm giữa thanh niên địa phương và thanh niên xa quê với nhau hơn”.

Điểm nhấn là đoàn kết, tập hợp TNCN 

Cập Nhật 03-05-2013

Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) ở Dĩ An không chỉ diễn ra trong một tuần mà kéo dài trong suốt tháng 5 với nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực.

Quay lên trên