Kết quả tìm kiếm cho "TNCN"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 67

Bắt mạch khó khăn để đẩy mạnh công tác mở rộng, đoàn kết tập hợp TNCN 

Cập Nhật 06-07-2012

Tính đến tháng 6-2012, tổng số chi hội TNCN khu nhà trọ là 1.219 với 44.441 hội viên, 58 chi đoàn, hội ngoài quốc doanh với 2.836 đoàn viên, hội viên, 31 chi đoàn thanh niên xa quê với 373 đoàn viên. Trong đó đã phát triển mới được 72 chi hội TN khu nhà trọ, 11 chi đoàn, hội ngoài quốc doanh, 4 chi đoàn thanh niên xa quê.

Thành lập Chi hội TNCN ngoài quốc doanh 

Cập Nhật 01-06-2012

Cũng trong buổi ra mắt thành lập chi hội, Ban Chỉ đạo “Tuần lễ TNCN thị xã Thủ Dầu Một” còn tổ chức buổi tư vấn sức khỏe, khám, phát thuốc miễn phí cho 106 TNCN có hoàn cảnh khó khăn.

Tổ chức “Ngày hội TNCN” 

Cập Nhật 11-05-2012

Ngày hội với những chuỗi hoạt động mang nhiều ý nghĩa cho TNCN như: Tư vấn Luật Lao động, Luật An toàn giao thông, Bảo hiểm xã hội, chăm sóc sắc đẹp cho nữ TNCN, cắt tóc miễn phí, bán hàng giảm giá, tặng quà, giao lưu văn nghệ TNCN, chương trình bốc thăm trúng thưởng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 20 phần quà cho 20 TNCN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã.

Nhiều hoạt động trong Tuần lễ TNCN lần thứ V 

Cập Nhật 11-05-2012

Trong chuỗi các hoạt động của Tuần lễ TNCN cấp tỉnh, tại các địa bàn huyện, thị cũng có nhiều hoạt động hết sức sôi nổi. Thị đoàn Thuận An đã tổ chức lễ phát động với nhiều hoạt động như tư vấn đào tạo nghề cho TNCN, khám bệnh và tư vấn sức khỏe, trò chơi tập thể... Qua đó tuyên truyền cho TNCN về sự quan tâm, chăm lo của Đảng, chính quyền và cộng đồng xã hội đối với sự phát triển và lớn mạnh của lực lượng công nhân đang làm việc và sinh sống tại Bình Dương nói chung, TX.Thuận An nói riêng. Tại buổi lễ phát động, 3 TNCN có hoàn cảnh khó khăn đã được trao tặng 3 suất hỗ trợ từ Quỹ hỗ trợ TNXQ. Huyện đoàn Tân Uyên cũng sôi nổi không kém với các hoạt động nêu cao vai trò, nhận thức của TNCN trong việc tham gia văn hóa giao thông, ngày hội lao động, pháp luật lao động, các hoạt động vui chơi, giải trí, văn hóa, thể dục thể thao... Trao 4 suất hỗ trợ cho TNCN từ Quỹ TNXQ, mỗi suất 1 triệu đồng và trao 20 suất hỗ trợ cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 10 triệu đồng từ sự hỗ trợ của Ban chỉ đạo Tuần lễ TNCN huyện. Khám bệnh phát thuốc cho công nhân trong Tuần lễ TNCN

Đẩy mạnh các hoạt động chăm lo TNCN 

Cập Nhật 06-04-2012

Thuận An được biết đến là địa bàn có đông đảo lực lượng TN nhập cư đến lập nghiệp và sinh sống. Tỷ lệ TN chiếm 44,21% (190.141 người), trong đó TN địa phương là 46.865 người, TN tạm trú là 143.276 người (cao gấp 3 lần TN địa phương). Chính vì thế công tác chăm lo, đoàn kết tập hợp TN, TNCN có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc xây dựng đội ngũ lao động trẻ năng động, sáng tạo, hết lòng hết sức vì sự nghiệp phát triển chung của địa phương.

Thêm 1.500 phần quà tặng cho TNCN vui tết 

Cập Nhật 13-01-2012

Với tinh thần nỗ lực tăng cường các hoạt động chăm lo cho TNCN cả về vật chất lẫn tinh thần, Tết Nhâm Thìn 2012, các tổ chức TN trong tỉnh triển khai nhiều chương trình tặng quà, giao lưu, vui chơi... dành cho TNCN. Trong đó, ngoài các chương trình bán hàng giảm giá, hỗ trợ kinh phí tổ chức tết cho chi hội TNCN khu nhà trọ tiêu biểu, xét trao các suất hỗ trợ cho TNCN xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hỗ trợ chi hội trưởng chi hội TNCN, nữ TN nhà trọ, thăm tặng quà cho TNCN không có điều kiện về quê ăn tết, tặng 2.000 vé miễn phí, giảm giá tham quan các khu du lịch Suối Tiên, Đầm Sen, Đại Nam, Bửu Long.

Thị xã Dĩ An: Tập huấn cán bộ thực hiện Đề án Đoàn kết tập hợp TNCN 

Cập Nhật 04-11-2011

 Ban tổ chức thực hiện Đề án “Đoàn kết tập hợp TNCN tỉnh Bình Dương giai đoạn 2010 -2015”, TX.Dĩ An vừa tổ chức lớp tập huấn cho lực lượng nòng cốt và cán bộ thực hiện đề án. TX.Dĩ An hiện có 211 cán bộ tham gia thực hiện đề án. Buổi tập huấn đã trang bị cho đội ngũ này những kiến thức cơ bản về Luật Thanh niên, Luật Phòng chống bạo hành trong gia đình, vấn đề bình đẳng giới, tâm lý thanh niên, kỹ năng tiếp cận thanh niên, cùng nhiều kỹ năng khác.

Tuần lễ TNCN năm 2012: Sẽ thêm vui tươi và ý nghĩa 

Cập Nhật 23-09-2011

Trên cơ sở rút kinh nghiệm tổ chức Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) lần thứ IV năm 2011, Tuần lễ TNCN lần thứ V năm 2012 sẽ tập trung các hoạt động trọng tâm như vận động và trao quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ngày hội việc làm, ngày hội TNCN, chương trình “Thắp sáng ước mơ TNCN Bình Dương”, TNCN Bình Dương với nghề nghiệp và việc làm, khám bệnh phát thuốc cho TNCN tại các khu công nghiệp, các phiên chợ vui, chương trình lưu diễn văn nghệ, chiếu phim lưu động...

Phát huy vai trò TNCN Bình Dương trong thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH: Tạo nhiều cơ hội cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 12-05-2011

Ngày 10-5, Ban Chỉ đạo Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh tổ chức Hội thảo “Phát huy vai trò TNCN Bình Dương trong thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH”. Hội thảo đã thu hút gần 10 ý kiến tham luận điểm lại các hoạt động chăm lo cho TNCN; đồng thời đề xuất nhiều giải pháp giúp TNCN phát huy sáng tạo trong lao động sản xuất, gắn bó lâu dài với tỉnh nhà, góp phần xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng giàu mạnh.  

Hội thảo “Phát huy vai trò TNCN Bình Dương trong thời kỳ đẩy mạnh CNH -HĐH” 

Cập Nhật 11-05-2011

Sáng qua (10-5), Ban Chỉ đạo Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh đã tổ chức Hội thảo “Phát huy vai trò TNCN Bình Dương trong thời kỳ đẩy mạnh CNH - HĐH”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự và chủ trì hội thảo. Tại hội nghị có gần 10 báo cáo tham luận về vai trò của TNCN trong giai đoạn hiện nay và công tác chăm lo cho các đối tượng TNCN trong thời gian qua của các ban ngành, đoàn thể trong tỉnh. Ông Nguyễn Khoa Hải, Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, hội thảo được tổ chức nhằm đẩy mạnh hơn nữa sự quan tâm của các ngành, các cấp đối với giai cấp công nhân; đồng thời cùng nhìn nhận, điểm lại những mặt hạn chế để tìm ra giải pháp đoàn kết, tập hợp TNCN, giúp TNCN hăng say lao động sản xuất, phát huy vai trò của giai cấp này trong quá trình CNH - HĐH đất nước.

Quay lên trên