Kết quả tìm kiếm cho "TNCN"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 67

Hội thảo “Phát huy vai trò TNCN Bình Dương trong thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH” 

Cập Nhật 10-05-2011

(BDO) Sáng 10-5, Ban Chỉ đạo Tuần lễ TNCN tỉnh đã tổ chức Hội thảo “Phát huy vai trò TNCN Bình Dương trong thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự và chủ trì hội thảo.

Sửa đổi luật thuế TNCN: Khấp khởi mong chờ 

Cập Nhật 23-04-2011

Thông tin Bộ Tài chính đề xuất Chính phủ miễn thuế cho những người có thu nhập đến 5 triệu đồng/tháng đang được dư luận quan tâm. Theo phương án này, đối tượng được miễn thuế khá hẹp, chỉ những người thu nhập đến 5 triệu đồng/tháng được miễn, còn những người có thu nhập đến 10 triệu đồng hoặc thu nhập ở các bậc thuế cao hơn sẽ không được miễn, giảm.  Mức giảm trừ cho người phụ thuộc sẽ tính trên cơ sở mức khởi điểm chịu thuế từ 5 triệu đồng/tháng trở lên chứ không theo mức 4 triệu đồng/tháng như quy định của Luật Thuế thu nhập cá nhân (TNCN). Như vậy, cá nhân có người phụ thuộc vẫn được cộng mức giảm trừ 1,6 triệu đồng/tháng/người phụ thuộc nhưng theo đề xuất mới, cá nhân có một người phụ thuộc nếu có thu nhập từ 6,6 triệu đồng/tháng trở lên mới bắt đầu phải nộp thuế (mức hiện tại là 5,6 triệu đồng). Với mức đề xuất như trên, theo tính toán, mức những người nộp thuế TNCN thuộc diện được miễn sẽ chỉ được miễn trực tiếp khoảng 50.000 đồng/người/tháng. Cụ thể, nếu hiện nay người có thu nhập đến 5 triệu đồng, với mức thuế bậc đầu tiên là 5%, họ chỉ phải đóng thuế khoảng 50.000 đồng (do được giảm trừ 4 triệu đồng cho bản thân nên chỉ phải nộp thuế trên số tiền 1 triệu đồng còn lại).

Sẵn sàng trình Chính phủ phương án sửa đổi thuế TNCN 

Cập Nhật 10-03-2011

Bộ Tài chính vừa giao Tổng cục Thuế chủ trì xây dựng Luật Thuế thu nhập cá nhân sửa đổi để sẵn sàng trình lên Chính phủ khi có yêu cầu.

Người không phải đóng thuế TNCN được ưu tiên mua nhà ở xã hội 

Cập Nhật 23-07-2010

Những người không phải đóng thuế thu nhập cá nhân (TNCN) sẽ được xem xét ưu tiên mua nhà ở xã hội. Điều này sẽ được quy định trong thông tư hướng dẫn về đối tượng mua nhà ở xã hội dự kiến ban hành trong tháng 8.

Cẩm nang Thanh niên công nhân Bình Dương: Cần thiết cho TNCN 

Cập Nhật 24-03-2010

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bình Dương phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh vừa phát hành quyển “Cẩm nang thanh niên công nhân Bình Dương” với nhiều chuyên mục thiết thực, nhằm hỗ trợ cho thanh niên công nhân (TNCN) đang làm việc và sinh sống tại Bình Dương. Ấn phẩm dày 64 trang, khổ 10x14,5cm, in 15.000 cuốn, thuộc Đề án tăng cường công tác đoàn kết tập hợp TNCN khu nhà trọ giai đoạn 2007-2010. Cẩm nang thông tin những nội dung cơ bản về Bình Dương, các địa chỉ quan trọng để hỗ trợ các bạn trong các vấn đề liên quan đến sức khỏe, các dịch vụ tài chính, ngân hàng, địa chỉ Đoàn - Hội, địa chỉ tìm việc, các khu vui chơi giải trí, bản đồ Bình Dương...

Tỉnh Đoàn: Gần 120 triệu đồng quà tết cho TNCN 

Cập Nhật 10-02-2010

(BDO) Tối ngày 9-2, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Ban Giám đốc Quỹ hỗ trợ Thanh niên xa quê (TNXQ) tổ chức thăm, chúc tết và trao Quỹ TNXQ cho anh Lê Trọng Sâm – Công ty Kim Huy, xã Bình Chuẩn, huyện Thuận An có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Anh Lê Trọng Sâm, quê Thanh Hóa, trong khi đang làm việc, không may anh bị tai nạn lao động. Hiện cây đinh đang nằm sâu ở bắp đùi chân phải. Anh cho biết: “Bác sỹ hẹn tái khám nhưng không dám đi vì sợ bị giữ lại bệnh viện sẽ không thể làm việc lo cho vợ và đứa con nhỏ 1 năm tuổi”. Ngày tết, anh Sâm phải cầm xe máy được 4.000.000 đồng cùng 1.000.000 đồng tiền lương để cho vợ con về quê đón tết. Hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Anh xúc động khi nhận 1.000.000 đồng nhận từ Quỹ TNXQ và dùng xoay sở cho gia đình trong những ngày tết”.

Quay lên trên