Kết quả tìm kiếm cho "hệ điều hành"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

Hệ điều hành của Triều Tiên có cơ chế theo dõi người dùng 

Cập Nhật 30-12-2015

Hệ điều hành máy tính Red Star, được thiết kế giống Apple OS X, chứa công cụ ẩn cho phép nó "đóng dấu" các file và gắn chúng với người dùng cụ thể.

Tag: Red Star,theo dõi người dùng

Tìm hiểu về hệ điều hành Tizen trên TV Samsung SUHD  

Cập Nhật 24-12-2015

Nếu nói công nghệ SUHD trên TV Samsung giúp mang đến khả năng hiển thị hình ảnh vượt trội thì hệ điều hành thông minh Tizen

Tag: hệ điều hành Tizen,TV Samsung SUHD

Hướng dẫn cài Google Chrome trên hệ điều hành Ubuntu 

Cập Nhật 21-08-2015

Nếu các bạn đã thử cài trình duyệt Google Chrome trên hệ điều hành Ubuntu thì sẽ nhận ra là nó không có sẵn trong Ubuntu Software Center. Tuy nhiên, việc tải Google Chrome về và cài đặt không quá khó khăn.

Tag: Google Chrome,hệ điều hành Ubuntu

Microsoft giới thiệu hệ điều hành Windows 10 

Cập Nhật 01-10-2014

Hệ điều hành Windows kế tiếp của Microsoft vừa ra mắt không mang tên Windows 9 như dự đoán trước đó, tuy nhiên, phải tới cuối năm sau sản phẩm mới có mặt trên thị trường.

Tag: Windows 10

Công cụ jailbreak hệ điều hành iOS 7.1.1 xuất hiện 

Cập Nhật 24-06-2014

  iOS 7.1.1 đã có công cụ jailbreak.

Hệ điều hành OS X 10.9 Mevericks cho tải miễn phí từ hôm nay 

Cập Nhật 23-10-2013

OS X 10.9 có tính năng mới là Compressed Memory giúp nén các phần không hoạt động của bộ nhớ và 6 GB dữ liệu có thể gọn trong 4 GB bộ nhớ RAM. Hệ điều hành mới có thể điều chỉnh việc cấp phát bộ nhớ nhiều hoặc ít hơn cho GPU để cải thiện khả năng đồ họa khi cần thiết.   Tuyên bố miễn phí OS X 10.9 của Apple gây nhiều bất ngờ.

Tablet mới của Samsung có thể chạy 2 hệ điều hành 

Cập Nhật 10-10-2013

Cách đây không lâu, Bloomberg từng trích dẫn nguồn tin cho hay Microsoft đang thuyết phục HTC thiết kế những mẫu smartphone được cài đặt sẵn 2 nền tảng hệ điều hành và cung cấp lựa chọn Dual-boot, cho phép người dùng lựa chọn hệ điều hành yêu thích để khởi động máy.  Dòng tablet 2014 của Samsung có thể sẽ được cài đặt song song 2 hệ điều hành Android và Windows RT. Ảnh: sammobile.

Cài hệ điều hành cho laptop mini 

Cập Nhật 13-09-2013

Các dòng netbook hiện có trên thị trường đều không có chỗ cho ổ đĩa quang như CD. Thay vì phải đem ra cửa hàng, bạn chỉ cần sự hỗ trợ của một chiếc USB và chút thủ thuật để có thể tự cài lại hệ điều hành cho máy. Trước tiên, bạn cần chuẩn bị sẵn một số công cụ sau: USB_PREP8, PeToUSB, Bootsect.exe. Đây là những trình tiện ích được cung cấp miễn phí ở rất nhiều trang web về kỹ thuật. bạn có thể vào bất kỳ site tìm kiếm nào đều có thể thấy được link để tải chúng về. Tiếp theo là cần sự trợ giúp của một chiếc máy tính thứ hai chạy Windows XP hay Vista đều được, có ổ đọc CD kèm một đĩa cài đặt win phù hợp cho cấu hình chiếc laptop mini của mình. Một chiếc USB đã Format trắng hoàn toàn. Các bước thực hiện tiến hành như sauĐầu tiên, bạn giải nén thư mục USB_PREP8 và chạy tập tin usb_prep8.cmd có trong đó. Thông báo "Press any key to continue" hiện ra trong khung cửa sổ Command line, ta nhấn phím bất kỳ để tiếp tục. Để nguyên như thế và chuyển qua bước tiếp theo. 

Hệ điều hành OS X 10.9 sẽ cho tải về vào cuối tháng 10 

Cập Nhật 07-09-2013

  OS X Maverick nhiều khả năng sẽ được cho tải về vào cuối tháng sau. Ảnh: The Verge.

Hệ điều hành Android 4.4 mang tên KitKat 

Cập Nhật 04-09-2013

50 triệu thanh kẹo KitKat tại 19 quốc gia sẽ được in nổi bật thương hiệu Android 4.4 của Google.

Quay lên trên