Kết quả tìm kiếm cho "thí sinh"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Thi tìm hiểu sức khỏe sinh sản vị thành niên và phòng, chống ma túy, HIV/AIDS 

Cập Nhật 23-11-2013

(BDO) Sáng 23-11, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội thi tìm hiểu sức khỏe sinh sản vị thành niên và phòng, chống ma túy, HIV/AIDS năm học 2013 -2014.

Thu gom và vận chuyển chất thải rắn sinh hoạt: Vẫn còn vướng mắc 

Cập Nhật 11-04-2013

 Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Trình Cao Sơn, Phó Chi cục trưởng Chi cục BVMT, cho biết công tác quản lý Nhà nước về chất thải rắn hiện nay có nhiều ngành đảm nhiệm, cụ thể như ngành xây dựng, quản lý đô thị đối với chất thải sinh hoạt, ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn đối với chất thải rắn nông nghiệp, ngành tài nguyên vàmôi trường (TN-MT) đối với các vấn đề môi trường trong công tác vận chuyển, xửlý... Nhìn chung, tỷ lệ thu gom và xử lý chất thải rắn hiện nay trên địa bàn tỉnh khoảng 85%. Thực hiện mô hình xã hội hóa về vấn đề này, hiện cũng có 2 nhóm đối tượng thực hiện là công ích và tư nhân (cơ sở, hợp tác xã, tổ rác dân lập…).   Để đường sá luôn sạch đẹp, những công nhân vệ sinh luôn làm việc hăng say, tích cực. Trong ảnh: Anh Nguyễn Văn Hòa (trái) cùng anh em đang quét rác trên tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám

Gà thả vườn an toàn sinh học 

Cập Nhật 12-10-2011

Chăn nuôi gà thả vườn vốn là thế mạnh của người dân huyện Mỏ Cày Nam (Bến Tre). Chính từ đó, trong những năm gần đây đàn gà trong huyện đã tăng đàn khá nhanh. Để giúp người dân chăn nuôi bảo đảm an toàn dịch bệnh, Trung tâm Khuyến nông Khuyến ngư (KNKN) Bến Tre đã triển khai ứng dụng mô hình “Chăn nuôi gà an toàn sinh học”.

Thi thể 3 nữ học sinh mất tích trên sông Kỳ Lộ đã được tìm thấy 

Cập Nhật 25-10-2010

Đến 16 giờ chiều 25-10, thi thể em Lê Thị Cẩm Hân, nạn nhân cuối cùng trong 3 nữ học sinh tiểu học bị mất tích do tắm sông Kỳ Lộ, thôn Suối Cối 1, xã Xuân Quang 1, huyện miền núi Đồng Xuân (tỉnh Phú Yên) đã được tìm thấy

Mỹ: Thảm sát tại tiệc sinh nhật, 6 người chết 

Cập Nhật 30-08-2010

Cảnh sát bang Arizona (Mỹ) hôm 29-8 cho hay một tay súng đã xông vào nhà bạn gái cũ giết chết 5 người rồi chạy trốn và tự sát.

Quay lên trên