Kết quả tìm kiếm cho "triển lãm giáo dục"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An: Triển khai chuyên đề “Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”năm 2015 

Cập Nhật 07-02-2015

Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An vừa triển khai chuyên đề “Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2015 với chủ đề “Trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”.

Tag: Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh,Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An

Xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo: Triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2014 

Cập Nhật 26-05-2014

Hơn 100 cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo vừa tham dự hội nghị quán triệt, triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2014; Quyết định số 217/QĐ-TW của Bộ Chính trị ban hành quy chế về phản biện, giám sát của Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức đoàn thể chính trị- xã hội; Quyết định số 218/QĐ-TW của Bộ Chính trị ban hành quy định về việc Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Đảng bộ xã cũng kết hợp chiếu phim tư liệu về biển đảo với chủ đề “Trường Sa, Hoàng Sa nơi ghi dấu hồn thiêng đất Việt”.

Phú Giáo, Dầu Tiếng, TX.Tân Uyên: Triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 cho cán bộ chủ chốt 

Cập Nhật 23-04-2014

- Tại Phú Giáo, hơn 200 cán bộ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, cán bộ lãnh đạo xã, thị trấn, các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo huyện và cán bộ lão thành cách mạng đang sinh sống trên địa bàn huyện đã tham dự hội nghị. Thông qua đĩa VCD, các đại biểu đã được nghe phó giáo sư - tiến sĩ Đoàn Thế Hanh, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, truyền đạt những nội dung cơ bản của chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 và sự cần thiết phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay.

Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp Bộ Giáo dục – đào tạo triển lãm nhật ký “Thế hệ Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 03-11-2013

(BDO) Sáng 2-11, tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (quận 4, TP.HCM), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Giáo dục – Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh… đã phối hợp tổ chức lễ trao giải tổng kết Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (được phát động từ ngày 21-5 đến hết tháng 10-2013). Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, đã thu hút đông đảo mọi người tham gia, trong đó có nhiều bài viết đạt giải cao đã được trao tặng tại buổi lễ.

ACB tham gia triển lãm giáo dục Úc 2011 

Cập Nhật 21-03-2011

(BDO) Trong 3 ngày 19, 20 và 22-3 tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, Ngân hàng Á Châu (ACB) tham gia tư vấn các giải pháp tài chính du học trong chương trình “Triển lãm giáo dục Úc 2011”. Đây là một trong những chương trình thường niên do IDP Education (Việt Nam) tổ chức với sự tham dự của hơn 70 trường đào tạo tại Úc ở nhiều bậc học: tiểu học, trung học, cao đẳng, cao đẳng nghề, dự bị đại học, các khóa học chuyển tiếp, đại học, sau đại học và Anh văn.

Phú Giáo: Triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2010 

Cập Nhật 08-04-2010

Hôm qua (7-4), Huyện ủy Phú Giáo đã tổ chức Hội nghị triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, với chủ đề “Tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh là đạo đức, là văn minh” cho các đồng chí là cán bộ chủ chốt các ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn. Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đã được nghe giới thiệu những nội dung cơ bản của cuộc vận động, như: Ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh; nội dung tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta trong sạch vững mạnh; tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta trong sạch, vững mạnh và nội dung học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh trong giai đoạn hiện nay.

Quay lên trên