Phú Giáo, Dầu Tiếng, TX.Tân Uyên: Triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 cho cán bộ chủ chốt

Cập nhật: 23-04-2014 | 00:00:00

- Tại Phú Giáo, hơn 200 cán bộ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, cán bộ lãnh đạo xã, thị trấn, các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo huyện và cán bộ lão thành cách mạng đang sinh sống trên địa bàn huyện đã tham dự hội nghị. Thông qua đĩa VCD, các đại biểu đã được nghe phó giáo sư - tiến sĩ Đoàn Thế Hanh, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, truyền đạt những nội dung cơ bản của chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 và sự cần thiết phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay.

- Tại Dầu Tiếng, thông qua đĩa VCD các đại biểu đã được nghe phó giáo sư - tiến sĩ Đoàn Thế Hanh, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, truyền đạt những nội dung cơ bản của chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 và một số giải pháp tự giác học tập, tu dưỡng, rèn luyện theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Sau hội nghị, Huyện ủy Dầu Tiếng sẽ chỉ đạo các chi, Đảng bộ, các tổ chức hội, đoàn thể và toàn thể đảng viên, quần chúng dựa trên cơ sở nội dung đã được quán triệt, tổ chức sinh hoạt chuyên đề này và triển khai việc đăng ký học tập và làm theo chuyên đề tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014.

- Tại TX.Tân Uyên, thạc sĩ Ngô Văn Minh, giảng viên của Học viện Chính trị- Hành chính Quốc gia TP.Hồ Chí Minh đã truyền đạt đến đại biểu các nội dung cơ bản của chuyên đề năm 2014. Buổi học tập nhằm nâng cao nhận thức và hiệu quả của lãnh đạo, cấp ủy các chi, Đảng bộ về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; đưa nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thành nhiệm vụ thường xuyên trong sinh hoạt Đảng, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng trong giai đoạn mới.

H.PHƯƠNG - D.PHÚC - N.PHƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên