TX.Tân Uyên: Mở lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 28-07-2014 | 00:00:00

Sáng qua (27-7), tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Tân Uyên, Ban chỉ đạo Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) thị xã đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho TNCN. Tham gia lớp bồi dưỡng có 160 TNCN là bí thư, phó bí thư chi đoàn thanh niên xa quê, chi hội trưởng, chi hội phó chi hội thanh niên, câu lạc bộ nữ TNCN trên địa bàn thị xã.

Các học viên được học tập, nghiên cứu với 4 chuyên đề về xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với xây dựng nền an ninh nhân dân bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong thời kỳ mới; phòng, chống chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng, Luật An ninh quốc gia, Luật Dân quân tự vệ, Pháp lệnh Dự bị động viên và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị kiến thức về quốc phòng - an ninh cho TNCN trong tình hình mới, đáp ứng yêu cầu cần thiết về trang bị kiến thức an ninh và quốc phòng để phục vụ công tác tuyên truyền tại các chi hội TNCN trên địa bàn TX.Tân Uyên.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên