Viện phát triển kinh tế Miền Đông: Thành lập Hội đồng khoa học

Cập nhật: 14-10-2013 | 00:00:00

Đây là bước đi quan trọng để Viện Phát triển kinh tế miền Đông tiếp tục thực hiện vai trò chiến lược và quan trọng của mình góp phần phát triển kinh tế - xã hội Bình Dương nói riêng, khu vực miền Đông nói chung. Được biết, Hội đồng khoa học của viện gồm 21 thành viên do PGS - TS Nguyễn Quốc Tế làm Chủ tịch. Trong số này, có đến 3 GS - TS đến từ Hàn Quốc và Úc, số còn lại đều là những học giả người Việt có học hàm, học vị cao trong và ngoài nước. Cũng tại cuộc họp phiên thứ I Hội đồng khoa học vào ngày 12- 10, viện đã sơ kết hoạt động trong gần 1 năm qua và đề ra phương hướng làm việc trong thời gian tới.

Trong năm qua, viện tiếp xúc và làm việc với các cơ quan Nhà nước, công ty trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra, viện còn tổ chức hình thức đào tạo In-house, kết hợp chương trình đào tạo hợp tác với các tổ chức giáo dục, hướng nghiệp khác. Viện cũng đã tổ chức các chương trình nghiên cứu và tư vấn các đề tài khoa học, ứng dụng trên nhiều lĩnh vực tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên