Yamaha Grande - Làn gió mới trên thị trường xe tay ga

Cập nhật: 30-09-2014 | 08:48:32

Tuy mới ra đời hơn 2 tháng, nhưng Yamaha Grande đã tạo được dấu ấn trên thị trường xe tay ga và ngày càng được phái đẹp ưa chuộng.

Khách hàng săn đón Yamaha Grande

Được chính thức giới thiệu đến đại lý vào trung tuần tháng 7 vừa qua và trưng bày tại các các showroom vào cùng thời điểm, Yamaha Grande đã tạo ra một cơn sốt thật sự tại các cửa hàng của Yamaha. Các đại lý cho biết, đã có rất nhiều khách đến tham quan, trải nghiệm và chọn mua mẫu xe mới này. Đa số khách hàng đều dành lời khen cho kiểu dáng và khả năng vận hành êm ái của Yamaha Grande. Một số khách hàng cho biết họ rất ấn tượng với thiết kế sang trọng và trọng lượng nhẹ của Yamaha Grande, một số khác lại dành sự chú ý cho động cơ Blue Core - thế hệ động cơ mới của Yamaha lần đầu tiên được trang bị trên Grande và được giới thiệu là có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

 

Grande trắng thanh lịch phù hợp với vẻ đẹp nữ tính

Thiết kế ấn tượng

Với định hướng là dòng xe dành cho phái đẹp, Yamaha Grande được chăm chút trong từng chi tiết, với thiết kế dựa trên cảm hứng thời trang thanh lịch kiểu Pháp. Điều này thể hiện rất rõ ở phần đầu xe với cụm đèn pha thiết kế mới, hình viên kim cương, tỏa sáng mỗi khi đèn xe bật. Thân xe được thiết kế bầu bĩnh, kết hợp hài hòa những đường vuốt cong ở sườn xe và đường thẳng ở yên xe. Phần đuôi của Yamaha Grande cũng có thiết kế to hơn, cho cảm giác sang trọng. Những cải tiến về mặt thiết kế so với Nozza trước đây thật sự đã nâng Yamaha Grande lên một tầm cao mới.

 

Grande đen Deluxe - Phiên bản cao cấp

Động cơ Blue Core êm ái và tiết kiệm xăng

Động cơ Blue Core trang bị trên Yamaha Grande được giới thiệu là vận hành khá êm với độ ồn thấp. Một yếu tố khác được Yamaha nhấn mạnh trên động cơ Blue Core là khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Nhà sản xuất cho biết, với những đoạn đường hỗn hợp - đường dài kết hợp với những quãng ngắn trong thành phố, Yamaha Grande đạt mức tiêu thụ trung bình 54 km cho 1 lít xăng - một con số thực sự ấn tượng.

 

Động cơ Blue Core gọn nhẹ và tiết kiệm nhiên liệu

Giá bán cho Yamaha Grande như mức đề xuất của hãng là 39,9 và 41,99 triệu đồng cho hai phiên bản. Theo chia sẻ từ Yamaha Việt Nam, hãng đặt khá nhiều kỳ vọng cho chiếc Grande trong phân khúc xe ga, và việc bán chạy trong những ngày đầu ra mắt là một tín hiệu rất tích cực cho hãng xe Nhật.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên