Ấm áp đêm giao lưu đờn ca tài tử Tưởng nhớ nghệ sĩ ưu tú Tư Còn

Cập nhật: 11-11-2015 | 10:36:11

(BDO) Tối 10-11, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra Đêm giao lưu đờn ca tài tử Tưởng nhớ nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Văn Còn (Tư Còn) nhân kỷ niệm 4 năm ngày mất.



Tiết mục ca cảnh Dạ cổ hoài lang do các nghệ sĩ tham gia Đêm giao lưu Tưởng nhớ NSƯT Nguyễn Văn Còn biểu diễn

Diễn ra trong không khí ấm áp nghĩa tình, đêm giao lưu là dịp để các thành viên CLB đờn ca tài tử Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh cùng các văn nghệ sĩ nổi tiếng và các học trò của ông cất vang những bài ca tri ân người nghệ sĩ, người thầy đã dìu dắt họ tỏa sáng trong lòng công chúng yêu đờn ca tài tử, cải lương. Chương trình được dàn dựng công phu và thắm đượm nghĩa tình thông qua nhiều tiết mục đặc sắc như: ca cảnh Dạ cổ hoài lang, ca cổ Cung đàn mới, Nhớ mãi ơn thầy, Quê hương, Nhớ ơn thầy…

Góp mặt trong chương trình có các nghệ sĩ: Minh Đức, Ngân Huệ, Thu Hồng, Thùy Dương, Hùng Thái, Mộng Hùng, Ngọc Kiều Oanh, Ngọc Quyên, Thanh Hoàng…

Dịp này, chương trình cũng đã ôn lại những đóng góp to lớn của cố NSƯT Tư Còn cho phong trào nghệ thuật của tỉnh nhà. Đồng thời, đông đảo nghệ sĩ, tài tử đờn, tài tử ca và giới mộ điệu gần xa đã bày tỏ sự tiếc nuối về một người nghệ sĩ đờn kìm nổi tiếng, từng đoạt nhiều giải thưởng cao quý tại các cuộc liên hoan đờn ca tài tử cấp khu vực và toàn quốc. 

Đêm giao lưu khép lại bằng một nghĩa cử hết sức cao đẹp, BTC đã quyên góp và trao tặng gần 8 triệu đồng cho gia đình NSƯT Tư Còn.

MINH HIẾU - HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=770
Quay lên trên