Hoàng Văn Thiệu: Sẻ chia những vòng tay yêu thương

Cập nhật: 10-11-2015 | 09:24:06

“Hãy quay về với mái ấm đầy yêu thương của mình để vòng tay kết nối vòng tay, để nụ cười luôn nở trên môi, đó là hạnh phúc của những người con xa xứ vẫn đau đáu muốn thực hiện khi nhớ về người mình yêu thương nhất…”, đây là tâm sự của Hoàng Văn Thiệu (ảnh), thí sinh đoạt giải 3 cuộc thi viết cảm nhận “Người phụ nữ tôi yêu” do TX.Thuận An vừa tổ chức.

 Hoàng Văn Thiệu chia sẻ thêm, cuộc thi viết cảm nhận về người phụ nữ mình yêu thương nhất đã chạm đến trái tim anh, từ đây anh muốn gửi đến mọi người thông điệp hãy chia sẻ yêu thương, đừng để khi mất rồi mới thấy trân trọng. Cuộc thi đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn mãi và sự lan tỏa của nó sẽ tiếp tục để hạnh phúc cần được cho đi, cuộc sống thêm ý nghĩa. Hoàng Văn Thiệu đến với cuộc thi qua lời giới thiệu của anh trai Hoàng Văn Thụy, giáo viên trường Tiểu học Bình Thuận 2 (TX. Thuận An). Thiệu hiện đang là nhân viên thị trường của Công ty Tôn Hoa Sen.

Thiệu sinh ra và lớn lên tại vùng nông thôn nghèo của tỉnh Hà Tĩnh. Tình yêu thương, hy sinh cả đời của mẹ để các con nên người là hình ảnh mà Thiệu không thể nào quên. Và đó lại chính là động lực giúp Thiệu vươn lên trong học tập, làm việc tốt nhất để báo đáp công ơn của bố mẹ. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế của giảng đường đại học Trà Vinh, Hoàng Văn Thiệu là 1 trong 3 sinh viên xuất sắc nhất của đồng bằng sông Cửu Long được nhận học bổng của Cộng hòa Liên bang Đức. Theo Thiệu, đó chính là cách báo hiếu tốt nhất của người con sống xa gia đình. Và khi ra trường, dù khó khăn đến mấy, hình ảnh tảo tần của mẹ vẫn luôn hiện diện nhắc nhở em sống tốt với mọi người. Có được cơ hội nói với mọi người về người phụ nữ yêu thương nhất thì hình ảnh đó chính là mẹ. Qua cuộc thi Thiệu đã trải lòng mình để nói hết những yêu thương mà mình dành cho mẹ. Qua đây, Thiệu đã nhắn gửi đến các bạn trẻ rằng, hãy luôn quý trọng những gì mình đang có, đặc biệt đừng làm mẹ buồn và hãy nói lời yêu thương khi họ vẫn còn đang sống, quan tâm đến chúng ta.

Trò chuyện cùng chúng tôi, Thiệu cũng muốn gửi gắm thêm một thông điệp là hãy cùng nhau chia sẻ yêu thương để cuộc sống thêm tươi vui. Và những mảnh đời bất hạnh sẽ cảm thấy được an ủi hơn, tự tin hơn cho cuộc đời thêm nhiều tiếng cười, hạnh phúc được lan tỏa mạnh trong cộng đồng.

 CÔNG DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên