Anonymous tấn công website của Thủ tướng Singapore

Cập nhật: 08-11-2013 | 00:00:00

  Trang web của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long bị Anonymous tấn công Ngày 7-11, website chính thức của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã bị tấn công sau khi ông này cam kết truy quét bất cứ ai tấn công mạng lưới công nghệ của quốc đảo này. Thủ phạm dường như là các thành viên của nhóm hoạt động Anonymous.

Trang web www.pmo.gov.sg đã xuất hiện tiêu đề mang tính chế giễu "Thật vui khi hôm nay được làm người Singapore", kèm theo biểu tượng mặt nạ Guy Fawkes của Anonymous.

Nhóm để lại thông điệp bằng hình ảnh tuyên bố: "Thủ tướng Lý cảnh báo tin tặc: Chúng tôi sẽ truy quét các người -- ngay cả khi các người nghĩ mình là 'nặc danh' (anonymous)... Anonymous đang ở ngay đây, BIATCH (một từ lóng thường được giới trẻ trên mạng sử dụng mang nghĩa miệt thị)".

Phần bị sửa đổi sau đó đã được gỡ xuống và hiện trang web trên đã hoạt động bình thường.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên