Ban dân vận tỉnh ủy: Tuyên dương 156 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở

Cập nhật: 02-02-2013 | 00:00:00

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến hay để công tác dân vận tiếp tục phát huy những hiệu quả tích cực. Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cho rằng, trong năm 2013, Ban Dân vận Tỉnh ủy sẽ tiếp tục triển khai thực hiện các chương trình hành động của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX, triển khai các nghị quyết, chỉ thị về công tác dân vận, nhất là phong trào thi đua “dân vận khéo”.

Nhân dịp này, UBND tỉnh cũng đã trao tặng bằng khen cho 156 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện QCDC cơ sở 2 năm (2011-2012). Trong đó, có 40 tập thể, cá nhân được tuyên dương trực tiếp tại hội nghị.

HỒ VĂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên