Bạn đọc

Các trạm trung chuyển rác tích cực khắc phục sự cố

Ngày 18-9, Báo Bình Dương có thông tin phản ánh Trạm trung chuyển rác khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao (TP.Thuận An) và Trạm trung chuyển rác khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình (TP.Dĩ An)...

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cho hay đơn vị phối hợp với Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã tiến hành mời gọi, để làm việc và xử lý 6 đối tượng về hành vi phát tán thông tin giả mạo

Ngày 22-9, ghi nhận của P.V tại vị trí “lối đi tự mở” trên đường ĐT744, đoạn qua ấp Bến Tranh, xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng đã được ngành chức năng khắc phục bằng 2 khối bê tông cố định.

Trước đây trên địa bàn TX.Tân Uyên có tới 451 cơ sở chăn nuôi heo trong khu dân cư, gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân

Cùng với mục tiêu xây dựng nông thôn mới thì việc tạo điều kiện cho nông dân nắm bắt cụ thể, rõ ràng về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước

Những ngày gần đây, nhiều người lưu thông trên đường ĐT744, đoạn qua ấp Bến Tranh, xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng bất ngờ trước việc một “lối đi tự mở” bằng cách tháo dỡ dải phân cách cố định đúc bằng bê tông.

Nhằm phòng ngừa hành vi xây dựng không phép, UBND phường Tân Đông Hiệp thường xuyên tổ chức tuyên truyền các quy định pháp luật về quản lý xây dựng và các văn bản pháp luật liên quan đến đông đảo người dân

Trong 8 tháng đầu năm 2020, tình hình trật tự an toàn giao thông đường thủy trên địa bàn tỉnh Bình Dương tiếp tục được bảo đảm.

Cho rằng chủ chợ Bình Thuận 2, phường Thuận Giao (TP.Thuận An) chiếm dụng vỉa hè cho tiểu thương thuê lại để buôn bán, xả thải trực tiếp ra môi trường gây ô nhiễm, người dân địa phương đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Vừa qua, báo Bình Dương đã đăng tải bài “Báo động tình trạng đuối nước vào mùa mưa”, phản ánh về tình trạng đuối nước gia tăng trên địa bàn TX.Tân Uyên.

Cơn mưa chiều 12-9 khiến đường ở một số nơi ngập nặng. Trong dòng người hối hả tránh dòng nước ngập, vẫn còn xuất hiện hình ảnh một số em nhỏ vô tư tắm mưa, đặc biệt là ở các khu vực có nhiều nhà trọ.

Chiều 10- 9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TP.Thuận An khẳng định không có chuyện 2 phóng viên bị CA phường An Phú đánh khi đang tác nghiệp như thông tin trên mạng xã hội lan truyền những ngày qua.

Những ngày gần đây, một số cây xanh trên đường Nguyễn Chí Thanh (khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh, TP.Thuận An) bị sâu “lạ” ăn trụi lá, có cây chỉ còn trơ lại cành.

Quay lên trên