Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Nhằm giảm thiểu tình trạng kẹt xe trên tuyến đường ĐT743 qua địa bàn TP.Thuận An, thời gian qua, tỉnh Bình Dương đã triển khai việc giải tỏa hai bên đường để mở rộng làn đường.

Thời gian gần đây, trên địa bàn TX.Tân Uyên liên tiếp xảy ra nhiều vụ tai nạn liên quan đến xe tải chở dăm bào, mùn cưa vượt quá chiều cao, gây bụi khi lưu thông trên đường.

Rạng sáng 25-6, Công an (CA) phường An Phú, TP.Thuận An đã bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Hoa Anh Đào tại khu phố 1A, phường An Phú và phát hiện 14 đối tượng đang sử dụng ma túy.

Tính đến nay, CA huyện đã điều động, bổ nhiệm CA chính quy về CA xã được 32 đồng chí, trong đó có 2 đồng chí là CA viên thường trực (10/10 xã), đạt chỉ tiêu đề ra.

Sau mùa dịch bệnh Covid-19, khó khăn cho người lao động (NLĐ) là rất lớn. Tuy nhiên, bằng sự năng động và chịu khó, NLĐ đã tự mình tìm hướng ra bằng nhiều cách. Tôi thật sự cảm kích những bạn trẻ như thế!

Sau 1 tháng lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) toàn tỉnh ra quân tổng kiểm soát các phương tiện cơ giới đường bộ (từ ngày 15-5 đến 14-6), tình hình giao thông chuyển biến tích cực,

Gần đây, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra một số sự cố, tai nạn về điện dẫn đến chết người. Một trong những nguyên nhân chính là do vi phạm khoảng cách an toàn hành lang lưới điện

Những ngày này, người dân TP.Thủ Dầu Một cảm thấy tự hào, phấn khởi hơn khi đi qua những con đường rợp cờ hoa, biểu ngữ chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tính từ đầu năm đến nay, Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm tuyên truyền, phổ biến pháp luật, vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện…

(BDO) Ngày 21-6, tại UBND phường Hưng Định, TP.Thuận An, Hội Luật gia tỉnh đã tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho gần 100 hội viên Hội LHPN phường Hưng Định.

Chị Phạm Thị A và anh Nguyễn Văn K. chung sống với nhau như vợ chồng và cư trú tại xã P.C, huyện T.U. Anh, chị có tổ chức lễ cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn

Ngày 10-6-2020, Chính phủ ban hành Nghị định 65/2020/NĐ-CP quy định về tổ chức quản lý và các chế độ đối với người lưu trú tại cơ sở lưu trú trong thời gian chờ xuất cảnh.

Quay lên trên