Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Sáng 29-5, Công an tỉnh đã tổ chức trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho quần chúng nhân dân đã có thành tích trong việc phối hợp Công an xã Thanh An,

Từ ngày 25-5, Chỉ thị 21/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường phòng ngừa, xử lý hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản có hiệu lực.

Vào năm 2016, người dân địa phương đã phản ánh sự việc đến chính quyền sở tại. Chính quyền phường Bình Chuẩn đã làm báo cáo gửi đơn vị chức năng liên quan.

Thời gian qua, công an các địa phương rất chú trọng công tác vận động người dân tự nguyện giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ nhằm chung tay giữ gìn an ninh trật tự.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác cải cách thủ tục hành chính, thời gian qua, công tác cải cách hành chính được một số địa phương triển khai quyết liệt với nhiều sáng kiến, giải pháp đồng bộ đem lại hiệu quả tích cực.

Ngày 26-5, đại diện UBND phường Thuận Giao, TP.Thuận An, cho biết đã chỉ đạo Công an phường phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh để điều tra vụ phóng hỏa khiến 2 bé trai bị bỏng nặng.

Tuần qua, Báo Bình Dương có nhận được đơn của ông Nguyễn Đức Long khiếu nại về việc mương thoát nước hơn 115m2 đất của gia đình mình bỗng “biến mất” mặc dù gia đình ông đã sử dụng đất từ năm 1975 đến nay.

UBND tỉnh vừa có kế hoạch về việc mở đợt cao điểm phòng chống ma túy từ ngày 1 đến 30-6.

Báo Bình Dương vừa nhận được Công văn trả lời số 808/CTHADS-KNTC ngày 18-5-2020 của Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh thông báo kết quả giải quyết đơn của bà Danh Thị Kim Thu (ngụ xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên) ...

Thời gian qua, báo Bình Dương liên tiếp có nhiều thông tin phản ánh về việc một cơ sở giáo dục mầm non tại phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An hoạt động “chui”.

Từ ngày 15-5 đến 14- 6, Cảnh sát giao thông có quyền dừng xe để kiểm tra các loại giấy tờ mặc dù người điều khiển phương tiện không vi phạm bất kỳ lỗi nào.

Nhiều trụ đèn chiếu sáng trên đường Bùi Hữu Nghĩa, khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP.Thuận An “làm xiếc”, có nguy cơ ngã đổ bất cứ lúc nào

Quay lên trên