Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Ngay thành phố du lịch mệnh danh là thành phố xanh như Đà Lạt cũng bị du khách xả rác tràn lan, nhiều khu vực bị ô nhiễm nặng.

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh liên tiếp xảy ra các vụ trâu, bò thả rong húc người đi đường. Sau khi xảy ra vụ việc, chủ trâu, bò trốn biệt, không dám đứng ra nhận trách nhiệm.

Tính đến quý I-2019, trên địa bàn tỉnh đang quản lý 2.648 người nghiện ma túy, trong đó khoảng 80% người nghiện ma túy tổng hợp.

Hiện Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đang tìm chủ nhân của một con bò gây náo loạn trên địa bàn vào tối 26-5.

Khi người mua tìm đến công ty nhờ tư vấn, nhân viên công ty sẽ “phù phép” bán cho người mua lô đất khác với giá cao hơn giá thị trường. Khi đã ký vào hợp đồng thì “bút sa gà chết”...

Cho rằng Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh “bội ước” hợp đồng cung cấp dịch vụ trợ giúp xã hội, bà Nguyễn Thị Lệ H. (ngụ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Ngày 20-5, Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh đã phối hợp tổ chức tuyên truyền sử dụng mạng xã hội (MXH) đúng pháp luật cho gần 1.000 học sinh trường THCS Chu Văn An

Thời gian gần đây, Báo Bình Dương nhận được nhiều phản ánh của người dân về việc công viên có diện tích nhỏ nhưng lại được bố trí nhiều đèn cao áp sáng ở các góc cây, ánh sáng này đã gây lóa

Cho rằng do quá tin tưởng nhân viên và giám đốc một công ty bất động sản trên địa bàn tỉnh nên mới đặt bút ký hợp đồng đặt cọc mua đất nền “dự án”… nhưng chờ mãi chẳng thấy đất đâu...

UBND huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội thảo bàn về giải pháp phòng, chống xâm hại tình dục cho trẻ em trên địa bàn.

Hiện trên địa bàn TX.Thuận An đang tồn tại nhiều điểm kinh doanh phế liệu, pallet trong khu dân cư.

Mưa xuống, nguồn nước đen ngòm kèm chất thải từ khu nhà trọ Tiến Đạt, đường Thuận Giao 1 (phường Thuận Giao, TX.Thuận An) tràn ra đường, bốc mùi hôi thối khiến hàng chục hộ dân trên tuyến đường này bức xúc.

Quay lên trên