Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Ngày 9-5-2019, Chính phủ ban hành Nghị định 38/2019/NĐ-CP quy định mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang.

Theo nội dung đơn phản ánh, khi các anh đi làm về khuya thì có một nhóm khoảng 10 người mặc đồ thường, xưng danh là “hiệp sĩ” phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một và cảnh sát hình sự, dùng gậy baton chặn xe đánh,

Hiện nay có một thực trạng khiến nhiều cán bộ phụ nữ “đau đầu” là các cặp vợ chồng sau ly hôn lại quay về sống chung… như chưa có chuyện gì xảy ra.

Khoảng 3 năm nay, hơn 20 hộ dân sống ở hai bên đường An Phú 29 (thuộc khu phố 4, phường An Phú, TX.Thuận An) sống trong cảnh ô nhiễm nước thải do không có lối thoát, nước ứ đọng bốc mùi hôi thối trước nhà.

Sau khi cầu sắt Phú Long cấm phương tiện lưu thông để tháo dỡ, tình hình trật tự an toàn giao thông (ATGT) tại khu vực mũi tàu Phú Long (TX.Thuận An) càng trở nên phức tạp.

Mang trong mình nhóm máu ORh được cho là hiếm có, chị Nguyễn Xuân Hoàng thường xuyên tham gia các hoạt động hiến máu khi các bệnh nhân cần.

Ngày 5-3-2019, Chính phủ đã ban hành Nghị định 24/2019/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 19/2011/NĐ-CP ngày 21-3-2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Nuôi con nuôi.

Các tội xâm phạm chế độ hôn nhân và gia đình (HNGĐ) theo Luật Hình sự Việt Nam là những hành vi nguy hiểm cho xã hội được Bộ luật Hình sự quy định, do người từ đủ 16 tuổi trở lên

Tại ngã tư Chú Thai (ấp Xóm Bưng, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng) có lắp đặt biển báo giao thông cấm các phương tiện có tải trọng trên trục xe trên 10 tấn lưu thông vào tuyến đường ĐT749D

Qua một thời gian thụ lý điều tra, ngày 4-1-2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng đã ra Thông báo số 121/TB về việc không khởi tố vụ án hình sự.

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra một số vụ cháy nổ cáp viễn thông (CVT), gây nguy hiểm cho người dân. Trước tình trạng trên, các ngành chức năng đã tiến hành chỉnh trang, bó gọn và hạ ngầm CVT,

Thống kê từ Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh Bình Dương cho thấy, số vụ cũng như tỷ lệ các vụ, việc ly hôn gia tăng hàng năm.

Quay lên trên