Bạn đọc

Hàng rong trước cổng trường: Bát nháo, không bảo đảm vệ sinh

Mặc dù các cơ quan chức năng, địa phương và trường học đã có không ít giải pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng rong trước cổng trường, tuy nhiên theo ghi nhận của P.V, nhiều học sinh vẫn vô tư mua đồ ăn, thức uống...

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức tuyên truyền pháp luật

Được đầu tư xây dựng gần 1,2 tỷ đồng, chợ Định Hiệp (xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng) đưa vào sử dụng vào năm 2005. Khoảng 12 năm nay, ngay trong lòng chợ vắng người mua bán.

Đường ĐT741 được đầu tư xây dựng nhiều năm, tuy nhiên đến nay một số đoạn qua xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên chưa có đèn đường chiếu sáng, cống thoát nước.

Theo Luật Đất đai năm 2013, chuyển quyền sử dụng đất (QSDĐ) là việc chuyển giao QSDĐ từ người này sang người khác

Theo đánh giá của Công an (CA) tỉnh, trong năm 2017, phạm pháp về môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm diễn biến phức tạp.

Thời gian qua, nhiều người dân tại xã An Tây, TX.Bến Cát, đã kiến nghị về việc đường ĐT744 có nhiều đoạn bị xuống cấp nặng, khiến việc lưu thông của người dân qua lại nơi đây không được bảo đảm an toàn.

Về các trường hợp xây dựng trên hành lang sông Sài Gòn, cần xem xét hai thời điểm. Đối với trường hợp xây dựng trước năm 2004, chính quyền địa phương xem xét cho tồn tại.

Một cơ sở sửa chữa ô tô dọc đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc KP.Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An ngang nhiên cho xe dừng chiếm phần đường dành cho người đi xe máy để “sửa chữa máy lạnh”.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đang thụ lý vụ việc “Vận chuyển hàng cấm là thuốc lá điếu nhập lậu” xảy ra ngày 3-11-2017 tại phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Như vậy tính đến nay, sau hơn một năm người dân tổ 6, ấp Đồng Sặc, xã Bình Mỹ có đơn yêu cầu thi hành án “mở lối đi” gửi Chi cục THADS huyện Bắc Tân Uyên, nhưng hiện những người kế thừa quyền và nghĩa vụ tố tụng...

Sau bài báo “Mong có tiền phẫu thuật cho con” đăng ngày 28-11 trên Báo Bình Dương nói về trường hợp bé Phạm Trần Quốc Khiên

Theo nhận định, cuối năm, tình trạng vận chuyển, buôn bán kinh doanh các loại hàng nhập lậu sẽ “nóng” lên.

Quay lên trên