Sau bài báo “Mong có tiền phẫu thuật cho con”: Bạn đọc ủng hộ 77 triệu đồng hỗ trợ bé Quốc Khiên phẫu thuật

Cập nhật: 09-12-2017 | 08:03:23

 Sau bài báo “Mong có tiền phẫu thuật cho con” đăng ngày 28-11 trên Báo Bình Dương nói về trường hợp bé Phạm Trần Quốc Khiên, (sinh ngày 12-2-2017) sinh ra không có hậu môn, gia đình bé Khiên đã nhận được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm với tổng số tiền hỗ trợ đến nay là 77 triệu đồng.

 Phóng viên Báo Bình Dương (phải) tiếp nhận tiền ủng hộ của anh Thái Kiến Thuận, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tình nguyện xanh

Cụ thể, gia đình anh Thái Kiến Thuận, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tình nguyện xanh ủng hộ 40 triệu đồng; thầy Thích Thiện Hưng, chùa Tổ Long Hưng ủng hộ 20 triệu đồng; thầy Hùng (TP.Hồ Chí Minh) ủng hộ 2 triệu đồng; anh Hà (cửa hàng điện thoại iPhone Bình Dương) ủng hộ 1 triệu đồng; chị Tâm (Vũng Tàu) ủng hộ 1 triệu đồng…

Chị Hồng (mẹ bé Quốc Khiên) hạnh phúc nói: “Tôi không biết nói gì hơn. Tôi xin cảm ơn những tấm lòng hảo tâm đã giúp đỡ để con tôi có tiền phẫu thuật. Vợ chồng tôi hứa cố gắng làm việc, chăm lo tốt cho con để con khôn lớn, trở thành công dân có ích cho xã hội”.

THIÊN LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên