Bạn đọc

Hàng rong trước cổng trường: Bát nháo, không bảo đảm vệ sinh

Mặc dù các cơ quan chức năng, địa phương và trường học đã có không ít giải pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng rong trước cổng trường, tuy nhiên theo ghi nhận của P.V, nhiều học sinh vẫn vô tư mua đồ ăn, thức uống...

Hỏi: Tôi làm việc ở một công ty tại TX.Thuận An được 3 năm, đã có hợp đồng lao động không thời hạn. Tôi làm ở xưởng A, em gái tôi làm ở xưởng B cùng công ty.

Công an (CA) phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ, vụ việc về cơ quan chức năng để điều tra, xác minh nội dung đơn của chị Đỗ T. (SN 1985, quê Đắk Lắk) cho rằng tiệm Spa của mình bị “gây rối”.

Sau hơn một tháng bị chém gãy tay phải và đứt lìa gân tay, anh Lâm Văn Báo (KP.Tân Ba, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) đã gửi đơn cầu cứu cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ vụ việc.

Ngày 17-10, Hội đồng Phổ biến giáo dục pháp luật huyện Bàu Bàng tổ chức lớp tập huấn kiến thức pháp luật, bồi dưỡng kỹ năng hòa giải cho hòa giải viên trên địa bàn huyện năm 2017.

Thời gian qua, nhiều tin đồn bắt cóc trẻ em rộ lên và được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng trên mạng xã hội khiến dư luận hoang mang, đặc biệt các phụ huynh có con nhỏ luôn cảm thấy bất an, lo lắng.

Ngày 17-8-2017, UBND tỉnh có Công văn số 3546-UBND-KTN chỉ đạo UBND TX.Thuận An, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các sở, ngành liên quan tiến hành thu gom, xử lý toàn bộ lượng chất thải rắn

Chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường Công an tỉnh đã liên tiếp phát hiện, bắt quả tang nhiều cơ sở, doanh nghiệp có hành vi xả chất thải công nghiệp, chất thải nguy hại

Trong những ngày mưa lớn, một số tuyến đường tại điểm giáp ranh giữa KP.3, phường An Phú, TX.Thuận An và KP.Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An nước ngập cao hơn 0,5m,

Hàng ngày, khi lưu thông trên đường ĐT743, gần ngã ba Yazaki (phường Dĩ An, TX.Dĩ An), nhiều người bắt gặp hình ảnh rác đổ thành đống trên vỉa hè của tuyến đường này.

Cần giấy phép lái xe, cần một chứng chỉ để dễ xin việc… thay vì phải tự thân đi học rồi đi thi thì nhiều người lại chọn cách đi mua những loại giấy tờ này mà không hề nghĩ đến hệ lụy cho mình.

Người lao động bị ốm đau, tai nạn phải nghỉ việc do tự hủy hoại sức khỏe, do say rượu hoặc sử dụng chất ma túy, tiền chất ma túy theo quy định của pháp luật.

Theo thống kê của cơ quan chức năng, hơn 80% vụ tai nạn giao thông (TNGT) có liên quan đến rượu bia; đặc biệt là các vụ TNGT do người điều khiển phương tiện xe hai bánh.

Quay lên trên