Bạn đọc

Hàng rong trước cổng trường: Bát nháo, không bảo đảm vệ sinh

Mặc dù các cơ quan chức năng, địa phương và trường học đã có không ít giải pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng rong trước cổng trường, tuy nhiên theo ghi nhận của P.V, nhiều học sinh vẫn vô tư mua đồ ăn, thức uống...

Gần 3 tháng nay, trên tuyến đường Gia Long đã xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông (TNGT) đặc biệt nghiêm trọng, làm ít nhất 3 người chết, 7 người bị thương.

Trước tình trạng khai thác cát trái phép diễn biến phức tạp trên sông Đồng Nai, UBND phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên đã triển khai lắp đặt camera tại các điểm “nóng” về hoạt động của “cát tặc”.

Anh H. là bị đơn trong vụ kiện tranh chấp quyền sử dụng đất. Vừa rồi tòa án cấp sơ thẩm đã mở phiên tòa xét xử và tuyên án nhưng anh không đồng ý với bản án của tòa án.

Chiều 13-7, Công ty Công trình đô thị Bình Dương đã điều động xe cẩu tiến hành phun xịt thuốc từ ngọn đến gốc hàng cây sao cổ thụ trên đường An Mỹ, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một.

Từ phản ánh của cử tri khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An về việc Công ty TNHH MTV H.T (Công ty H.T. - TX.Tân Uyên) trong quá trình khai thác đất đã làm ảnh hưởng đến các đất liền kề

Đường ĐH513 ngang qua địa phận ấp Bưng Riềng, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo hiện đã bị xuống cấp nghiêm trọng

Trước tình trạng rác thải chất thành đống bên vệ đường, đổ bừa bãi tại những lô đất trống rồi châm lửa đốt khiến khói bay nghi ngút, ô nhiễm môi trường, thời gian qua

Tôi có mua mảnh đất trị giá 600 triệu đồng. Lúc thực hiện giao dịch, công chứng thì công chứng viên (CCV) không phát hiện được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (QSDĐ) kia là giả nên tôi đã trả tiền đầy đủ.

Tại ngã tư đường ĐH516 giao với đường ĐT750, thuộc ấp Bến Lớn, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng xuất hiện miệng cống hở nằm ngay giữa đường gây nguy hiểm cho người đi đường.

Mới đây, Công an (CA) TX.Dĩ An đã triệt xóa một số băng cướp “nhí”. Để có tiền tiêu xài và “nướng” vào game, ma túy, các đối tượng tập hợp nhau lại để trộm, cướp tài sản và bất chấp hậu quả...

Chỉ mới bắt đầu vào mùa mưa, nhưng người dân sống hai bên đường Lê Thị Trung (đoạn qua phường An Phú, Thuận Giao và Bình Chuẩn, TX.Thuận An) đã thấm thía tình cảnh ngập nước.

Những ngày qua một số hộ dân sống dọc mương Bà Tô, thuộc phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên đang thấp thỏm lo âu trước tình trạng sạt lở ngày càng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến việc trồng trọt của họ.

Quay lên trên