Bạn đọc

Các trạm trung chuyển rác tích cực khắc phục sự cố

Ngày 18-9, Báo Bình Dương có thông tin phản ánh Trạm trung chuyển rác khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao (TP.Thuận An) và Trạm trung chuyển rác khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình (TP.Dĩ An)...

Theo thông kế sơ bộ của Công an TP.Thuận An, từ ngày 15-12-2020 đến 15-2-2021, trên địa bàn TP.Thuận An đã xảy ra 20 vụ cháy cỏ do dân tự đốt gây cháy lan nhưng không gây thiệt hại lớn.

Thời gian qua, ngành chức năng của tỉnh đã tăng cường công tác tuần tra, xử lý nhiều trường hợp xe ben, xe tải chở quá tải trọng.

Xuất phát từ thực tế nhiều người lao động ít có thời gian để tìm hiểu, cập nhật những thông tin về pháp luật, Phòng Tư pháp TX.Bến Cát phối hợp cùng các cơ quan chức năng thực hiện mô hình phát thanh...

Ngày 26-2-2021, Thủ tướng ban hành Quyết định 277/QĐ- TTg về danh mục bí mật Nhà nước của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp.

Ngày 25-2, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Hội nghị trực tuyến lễ khai trương Hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Hệ thống Sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân.

gày 25-2, đại diện UBND phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, cho biết lực lượng chức năng phường vừa ra quân kiểm tra hành chính đối với một số quán cà phê chòi nằm trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn.

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam vừa ban hành Công văn 396/BHXH-TCKT về việc chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH, BHTN hàng tháng trong thời gian tiếp tục thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Sau Tết Nguyên đán, Tết Nguyên tiêu ở các chùa, lễ hội Rằm tháng giêng tại các miếu Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu (thường gọi là chùa Bà) ở Bình Dương là một dịp lễ lớn.

Tính đến ngày được công bố bầu cử tức ngày 23-5-2021 thì cử tri phải đủ 18 trở lên.

Để người lao động có một cái tết vui vẻ, đủ đầy, các cấp chính quyền đã tổ chức thăm, tặng quà, lì xì cho những công nhân xa quê và nhắc nhở mọi người vui xuân nhưng đừng “quá chén”...

Những ngày qua, nhiều hộ kinh doanh và doanh nghiệp phản ánh về việc bị một số đối tượng giả danh Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) mời tham gia lớp tập huấn PCCC, sau đó yêu cầu đóng phí.

Trong hai ngày 24 và 25-2, Công an phường Thuận Giao, TP.Thuận An đã ra quân xử lý gần 10 quán cà phê chòi có nhân viên nữ thực hiện hành vi kích dục cho khách.

Quay lên trên