Công an TX.Tân Uyên:

Bắt thêm một ghe gỗ hút cát trái phép

Cập nhật: 14-04-2017 | 06:46:29

Ngày 12-4, Đội Cảnh sát kinh tế và chức vụ Công an TX.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ một chiếc ghe gỗ được trang bị máy bơm hút cát và nhiều tang vật trên ghe để điều tra, làm rõ hành vi sai phạm.

Rạng sáng ngày 11-4, Đội Cảnh sát kinh tế và chức vụ Công an TX.Tân Uyên phối hợp với Công an phường Thạnh Phước và Công an phường Thạnh Hội thành lập tổ tuần tra, kiểm soát trên sông Đồng Nai. Qua kiểm tra tại đoạn sông thuộc ấp Nhựt Thạnh, xã Thạnh Hội, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc ghe gỗ có chiều dài 13m, chiều ngang 3m, chiều cao 1,7m đang khai thác cát trái phép. Phát hiện lực lượng, các đối tượng trên ghe nhanh chóng nhảy xuống sông để tẩu thoát. Trên ghe có 1 đầu bơm hút, nhiều máy móc, phương tiện dùng để bơm hút cát.

Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản, tạm giữ chiếc ghe gỗ trên để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo thẩm quyền.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=317
Quay lên trên