Bế mạc hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi

Cập nhật: 24-04-2014 | 00:00:00

Chiều qua (23-4), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức lễ bế mạc hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi tỉnh Bình Dương năm 2014.

Hội thi năm nay có 12 giảng viên đăng ký dự thi, trong đó có 6 thí sinh là giảng viên chuyên trách của các trung tâm bồi dưỡng chính trị (TTBDCT), 6 thí sinh là giảng viên kiêm chức các huyện, thị, thành phố. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi, gồm: Soạn giáo án, thuyết trình và thi ứng xử. Sau gần 2 ngày diễn ra hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải tập thể và 6 giải cá nhân cho các thí sinh, bao gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 1 giải khuyến khích và 2 giải phụ. Giải nhất toàn đoàn thuộc về TTBDCT TX.Tân Uyên, giải nhì toàn đoàn thuộc về đơn vị TTBDCT TX.Dĩ An; giảng viên Nguyễn Thị Tường Vi, đơn vị TTBDCT Thị ủy Dĩ An xuất sắc đoạt giải nhất cá nhân.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên