Becamex Bình Dương vô địch BTV Cup 2021

Cập nhật: 25-12-2021 | 21:58:14

(BDO) Giành chiến thắng 2-1 trước Bà Rịa - Vũng Tàu ở lượt trận cuối cùng tại giải Giải bóng đá truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 năm 2021, Becamex Bình Dương (B.BD) đã giành ngôi vương mùa giải năm nay với thành tích khá ấn tượng.

Trước khi lượt trận cuối diễn ra, B.BD thực chất đã vô địch sớm trước 1 vòng đấu. Khi đó, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh giành được 9 điểm sau 3 lượt trận và các đối thủ đứng sau như Sài Gòn, Khánh Hòa không còn đủ cơ hội và khả năng bám đuổi ngôi vương với đội chủ sân Gò Đậu. Thế nhưng, các cầu thủ B.BD đã làm được nhiều hơn những gì người hâm mộ kỳ vọng.

Cầu thủ trẻ Minh Khoa tỏa sáng với 2 bàn thắng ở lượt trận cuối cùng. Ảnh: Dư Hải.

Ở trận đấu cuối cùng với Bà Rịa - Vũng Tàu, B.BD đã dễ dàng có được chiến thắng 2-1 trước đội bóng đến từ giải hạng nhất. Điều đặc biệt, hai bàn thắng của B.BD trong trận này được thực hiện bởi chân sút trẻ Minh Khoa. Đây thực sự là tín hiệu đáng mừng đối với những người làm bóng đá B.BD. Những gương mặt trẻ như Minh Khoa, Trung Hậu hay Vĩ Hào phần nào đã khẳng định được chuyên môn, nhiều khả năng sẽ được đăng ký thi đấu ở mùa giải 2022.

B.BD vô địch BTC Cup 2021 với 4 chiến thắng. Ảnh: Dư Hải.

Với thành tích giành được 4 chiến thắng với 12 điểm tuyệt đối, B.BD đã trở thành tân vương của mùa giải 2021. Trong khi đó, CLB Sài Gòn với 6 điểm có được nhận hạng nhì chung cuộc; ít hơn Sài Gòn 1 điểm, Khánh Hòa nhận hạng ba của giải. Với lối chơi cống hiến, đẹp mắt, Bà Rịa - Vũng Tàu nhận danh hiệu Fairplay.

Kết thúc giải đấu này, B.BD sẽ chuẩn bị tham dự giải Tứ hùng – Cúp Hoàng Đế Quang Trung tại Bình Định từ ngày 5 đến 9-1-2022. Trước đó, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ có hai trận đấu tập huấn với Khánh Hòa tại sân 19/8 trước khi di chuyển ra Quy Nhơn, Bình Định. Như vậy, đội bóng đất Thủ đã có được sự chuẩn bị khá tốt trước thềm mùa giải mới 2022.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên