Bến Cát: Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng năm 2012

Cập nhật: 27-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (27-3), Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát năm 2012 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2013.

  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Bến Cát Nguyễn Hoàng Châu trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” cho các cá nhân.Trong năm 2012, các cấp ủy và Ủy Ban Kiểm tra các cấp đã quán triệt và thực hiện nghiêm túc Điều lệ Đảng, các Chỉ thị, Nghị quyết, Quy chế, Quy định, hướng dẫn của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ủy Ban Kiểm tra Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng. Chất lượng các cuộc kiểm tra, giám sát của các cấp ủy đảng và Ủy ban Kiểm tra các cấp từng bước được nâng lên. Ủy Ban Kiểm tra các cấp đã thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát đã đề ra, cũng như trong việc tham mưu cho cấp ủy các cấp thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo quy định của Điều lệ Đảng và hướng dẫn của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Năm 2013, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Bến Cát tập trung vào việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong tiếp nhận, quản lý và phân bổ nguồn tiền ủng hộ khắc phục hậu quả thiên tai, người nghèo và các hoạt động từ thiện khác tại Ủy ban MTTQ huyện; việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”…

Nhân dịp này, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” cho 12 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp kiểm tra của Đảng.

Nam Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=266
Quay lên trên