Chà bông nghĩa tình gửi đến công nhân

Cập nhật: 26-06-2021 | 17:12:48

(BDO) Sáng 26-6, tất cả cán bộ công đoàn chuyên trách cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cùng một số đơn vị trực thuộc đã có mặt từ rất sớm để làm 100 hũ chà bông gửi đến đoàn viên, người lao động đang trong khu cách ly, phong tỏa.


Cán bộ công đoàn cùng nhau vào bếp, thể hiện tình cảm với công nhân lao động

 Người góp công, người góp của, sau hơn 4 giờ hiện thực hiện gần 100 hũ chà bông, được đóng hộp để mang đi hỗ trợ công nhân, động viên anh chị em công nhân lao động cố gắng vượt qua những ngày tháng khó khăn phòng, chống dịch bệnh.

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: “Tổ chức công đoàn sẽ kề vai sát cánh cùng người lao động. Những ngày qua, LĐLĐ tỉnh cùng các cấp công đoàn trong tỉnh đã vận động rất nhiều hàng hóa cho người lao động. 100 hũ chà bông này là người góp tiền, người góp sức, thể hiện tình cảm của Công đoàn cấp trên đối với công nhân lao động trong tỉnh”.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên