Cải cách hành chính

Sáng 30-12, Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị triển khai hướng dẫn tự đánh giá, chấm điểm Chỉ số Cải cách Hành chính năm 2020.

UBND tỉnh vừa tổ chức công bố dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt khi giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tại Trung tâm Hành chính tỉnh.

Năm 2020, UBND phường Phú Mỹ quyết tâm thực hiện hiệu quả Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước giai đoạn 2011 - 2020 theo Nghị quyết số 30c/NQ-CP của Chính phủ;

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định về việc công bố TTHC lĩnh vực đường bộ được sửa đổi thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Qua 1 năm vận hành chính thức, hệ thống đường dây “nóng” 1022 đã tiếp nhận và xử lý 7.179 yêu cầu của người dân liên quan đến giải đáp TTHC

Năm 2020, các địa phương trong tỉnh tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ cải cách hành chính (CCHC). Nếu như TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An tiếp tục là điểm sáng của tỉnh trong công tác CCHC

UBND tỉnh ban hành kế hoạch tổ chức thi nâng ngạch công chức, thi thăng hạng viên chức hành chính tỉnh Bình Dương năm 2020.

Trong năm 2020, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ TX.Tân Uyên đã tiếp nhận 26.204 hồ sơ; giải quyết sớm và đúng hạn 20.692, chiếm tỷ lệ 96,35%.

Trong 10 năm qua, UBND tỉnh đã triển khai một số giải pháp trong lĩnh vực cải cách thủ tục hành chính (TTHC) như: Tăng cường kiểm soát quá trình giải quyết TTHC

Năm 2020, UBND TX.Tân Uyên thường xuyên thực hiện rà soát, cập nhật các lĩnh vực thủ tục hành chính (TTHC) mới theo các quyết định công bố TTHC của UBND tỉnh

UBND phường Lái Thiêu vừa đưa vào vận hành ki-ốt thông tin thế hệ mới,

Giai đoạn 2018 - 2020, Đề án thí điểm bố trí nhân viên bưu điện tại bộ phận “một cửa” của UBND cấp xã thuộc UBND TP.Thủ Dầu Một để thực hiện dịch vụ tiếp nhận hồ sơ

Quay lên trên