Năm 2020, UBND phường Phú Mỹ quyết tâm thực hiện hiệu quả Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước giai đoạn 2011 - 2020 theo Nghị quyết số 30c/NQ-CP của Chính phủ;
UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định về việc công bố TTHC lĩnh vực đường bộ được sửa đổi thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Qua 1 năm vận hành chính thức, hệ thống đường dây “nóng” 1022 đã tiếp nhận và xử lý 7.179 yêu cầu của người dân liên quan đến giải đáp TTHC
UBND tỉnh ban hành kế hoạch tổ chức thi nâng ngạch công chức, thi thăng hạng viên chức hành chính tỉnh Bình Dương năm 2020.
Trong năm 2020, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ TX.Tân Uyên đã tiếp nhận 26.204 hồ sơ; giải quyết sớm và đúng hạn 20.692, chiếm tỷ lệ 96,35%.
Trong 10 năm qua, UBND tỉnh đã triển khai một số giải pháp trong lĩnh vực cải cách thủ tục hành chính (TTHC) như: Tăng cường kiểm soát quá trình giải quyết TTHC
Năm 2020, UBND TX.Tân Uyên thường xuyên thực hiện rà soát, cập nhật các lĩnh vực thủ tục hành chính (TTHC) mới theo các quyết định công bố TTHC của UBND tỉnh
Giai đoạn 2018 - 2020, Đề án thí điểm bố trí nhân viên bưu điện tại bộ phận “một cửa” của UBND cấp xã thuộc UBND TP.Thủ Dầu Một để thực hiện dịch vụ tiếp nhận hồ sơ