Cải cách hành chính

Sau 4 năm thực hiện Kế hoạch số 3680/KH-UBND ngày 28-10-2016 của UBND TX.Tân Uyên về đổi mới lề lối làm việc gắn với thực hiện mô hình

Dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) là một trong những mục tiêu quan trọng trong cải cách hành chính nhằm hướng đến xây dựng chính quyền điện tử năng động, sáng tạo.

Báo Bình Dương vừa phối hợp với Sở Nội vụ, UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến “Nhiều cách làm hay trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) thời Covid-19 tại TP.Thủ Dầu Một”.

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc công bố TTHC sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ trong các lĩnh vực công chứng, lý lịch tư pháp, khiếu nại tố cáo

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 47/2020/NĐ-CP ngày 9-4-2020 gồm 57 điều quy định về quản lý, kết nối và chia sẻ dữ liệu số của cơ quan Nhà nước và có hiệu lực từ ngày 25-5-2020.

Kho bạc Nhà nước tỉnh cho biết tính đến nay, tổng số đơn vị đã tham gia sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) là 975/995 đơn vị, đạt 98% số đơn vị sử dụng ngân sách tham gia DVCTT.

Trong thời gian cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16/ CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, tại bộ phận một cửa các cấp trên địa bàn tỉnh đã có các cách làm hay, ứng phó với dịch bệnh

UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 1488/KH-UBND ngày 31-3 về việc tổ chức xét tuyển công chức tỉnh Bình Dương năm 2020 theo chính sách thu hút sinh viên tốt nghiệp xuất sắc theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP của Chính phủ.

Trong quý I-2020, bộ phận “một cửa” UBND phường Phú Cường đã giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) đạt 100 hồ sơ đúng hẹn cho người dân.

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổng kết thực hiện chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước giai đoạn 2011-2020 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Để hạn chế đông người, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) khuyến cáo người dân, tổ chức làm thủtục hành chính (TTHC) thuộc danh mục TTHC mức độ 3

Trong quý I, năm 2020, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ UBND TP.Thuận An đã tiếp nhận 18.513 hồ sơ liên quan đến các lĩnh vực

Quay lên trên