Chương trình “Tôi yêu Bình Dương” lan tỏa nhiều giá trị đến phụ nữ

Cập nhật: 21-10-2022 | 08:53:28

Tuy là chương trình mới nhưng “Tôi yêu Bình Dương” đã trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn mang nhiều giá trị ý nghĩa đến với nhiều người, nhất là với phụ nữ.

Kênh giải trí hấp dẫn

“Từ miền xa ta đến nơi đây/ Gặp lại nhau trên mảnh đất này/ Bình Dương ơi thân quen biết mấy/ Bình Dương quê mình đây rồi…”. Với những ca từ chan chứa yêu thương, lời bài hát “Quê hương mình Bình Dương” của nhạc sĩ Phạm Đăng Khương đã làm rung động bao trái tim người yêu nhạc. Và lần này, khi Báo Bình Dương chọn làm nhạc hiệu của chương trình “Tôi yêu Bình Dương” đã khiến biết bao trái tim của những người con tha hương thổn thức hướng về.


Nhiều phụ nữ rất yêu thích và liên tục chia sẻ chương trình “Tôi yêu Bình Dương” đến mọi người

Chia sẻ với chúng tôi, bà Lê Xuân Nhàn (66 tuổi, ngụ tại phường An Phú, TP.Thuận An) cho biết, càng xem chương trình bà càng thấy yêu Bình Dương đúng như tên gọi của chương trình. Với bà, Bình Dương ấm áp nghĩa tình, mang nhiều vẻ đẹp truyền thống và hiện đại; có nhiều điểm đến vừa mới lạ vừa thân quen, tạo cho người xem những cảm giác xa gần khó tả. Chương trình tạo cho người xem có cảm giác gợi nhớ quê hương với những người con tha hương và có cảm giác gần gũi quen thuộc của vùng “đất lành chim đậu”. Và trên hết là cảm giác tự hào là người Bình Dương.

Còn với cô Lê Thị Bạch Huệ (phường Lái Thiêu, TP.Thuận An) thì trong sâu thẳm tâm hồn của mỗi chúng ta, quê hương là núm ruột không thể nào chia cách. Những chuỗi ngày thơ ấu bên cạnh dòng sông quê đã tắm mát và nuôi nấng tâm hồn ta lớn khôn với dạt dào ký ức yêu thương. Chương trình “Tôi yêu Bình Dương” của Báo Bình Dương là nhịp cầu để những người con Bình Dương có cơ hội bày tỏ tình yêu thương của mình đã từng ấp ủ. “Tôi yêu Bình Dương” sẽ chắp thêm đôi cánh yêu thương bay khắp mọi miền đất nước cùng với cảm nhận không những của riêng những người con đất Thủ mà với mọi người là: “Đất và người Bình Dương tuyệt đẹp!”.

Với các nữ thi sĩ ở Bình Dương, những hình ảnh trong chương trình được đầu tư rất công phu với nhiều cảnh quay đặc tả những họa tiết, hoa văn, chiếc lá trong sân chùa, hay những cảnh quay flycam nhìn từ trên cao xuống ở mỗi điểm đến… tạo cho người nghệ sĩ nhiều nguồn cảm hứng sáng tác. Qua đó, cho thấy đây là một kênh giải trí rất ý nghĩa và hấp dẫn được thực hiện bởi sự chăm chút và tình yêu Bình Dương của ê kíp thực hiện.

Với các chị em nội trợ, “Tôi yêu Bình Dương” đã giúp các chị những gợi ý về những địa chỉ để đưa gia đình đến thưởng ngoạn và du lịch vào mỗi cuối tuần. Nhiều chị đã chia sẻ trong các hội, nhóm bạn bè hẹn cùng nhau đến khám phá những điểm đến nổi tiếng của Bình Dương.

Món quà chan chứa yêu thương

Sau khi tập 8 của chương trình “Tôi yêu Bình Dương” được phát, nhiều người xem đã chia sẻ những cảm nhận về chùa Thuận Thiên ở TP.Thủ Dầu Một. Đây là món quà rất ý nghĩa với phụ nữ nhiều thế hệ khi chương trình phát trong những ngày khắp nơi hân hoan chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2022) và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.2010 - 20.10.2022).

Đánh giá cao về món quà tinh thần vô cùng giá trị do chương trình “Tôi yêu Bình Dương” phát trên nền tảng truyền hình online của Báo Bình Dương, chị Phạm Thị Tuyết Nhung, Chủ tịch Hội LHPN huyện Bàu Bàng cho biết, hình ảnh các nhân vật trong tập 8 này đã tôn lên nét đẹp của phụ nữ. Họ đã viết nên những câu chuyện đầy nhân văn về một Bình Dương ấm áp nghĩa tình, giúp đỡ nhiều người cải thiện về sức khỏe, là điểm đến tâm linh của nhiều phụ nữ hiếm muộn. Hy vọng, chương trình sẽ giới thiệu thêm nhiều điểm đến “đắt” hơn nữa để hấp dẫn khán giả hơn.

Trong khi đó, trao đổi với P.V, chị Phan Thị Ngọc Lợi, Chủ tịch Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên cho rằng, Bình Dương có rất nhiều đình, chùa, miếu nhưng thông qua “Tôi yêu Bình Dương”, chị đã cảm nhận chùa Thuận Thiên thật sự là nơi có rất nhiều điểm độc đáo từ kiến trúc cho đến các hoạt động thiện nguyện. Tập phim đã chất chứa những công sức và những thông điệp của ê kíp thực hiện chương trình với độc giả gần xa. “Chúng tôi sẽ chia sẻ chương trình trên fanpage của Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên và phổ biến đến các chi, tổ hội để mọi người biết đến, chia sẻ những cảm nhận và thấy yêu Bình Dương hơn; từ đó biết sống có trách nhiệm với quê hương và ra sức xây dựng Bình Dương ngày càng phát triển hơn. Cụ thể là hội sẽ phát động để các hội viên tham gia cuộc thi thực hiện sản phẩm và viết cảm nhận Tôi yêu Bình Dương do Báo Bình Dương tổ chức”, chị Lợi nói thêm.

Những chia sẻ, cảm nhận và những góp ý chân thành của độc giả gần xa dành cho chương trình sẽ là động lực để ê kíp ngày càng đầu tư, chăm chút, sáng tạo nên nhiều sản phẩm thiết thực, hấp dẫn hơn, lan tỏa nhiều giá trị đến mọi người; qua đó góp phần quảng bá “đất và người Bình Dương” đến bạn bè khắp mọi nơi trong và ngoài nước.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=529
Quay lên trên