Huyện Bàu Bàng

Trước tình hình tai nạn giao thông (TNGT) có xu hướng gia tăng vào những tháng đầu năm, Công an (CA) huyện Bàu Bàng đã và đang phối hợp với các ngành chức năng nhằm triển khai đồng bộ

Qua phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn huyện Bàu Bàng ngày càng phát huy hiệu quả.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, huyện Bàu Bàng thực hiện cấp giấy phép xây dựng cho 60 công trình trên địa bàn.

Trên lĩnh vực quản lý tài nguyên và môi trường, trong 6 tháng đầu năm 2023, huyện Bàu Bàng đã cấp mới 33 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hộ gia đình, cá nhân.

Vốn kế hoạch đầu tư công năm 2023 của huyện Bàu Bàng hơn 421,4 tỷ đồng; trong đó, vốn tỉnh quản lý là 289,6 tỷ đồng, vốn huyện quản lý 131,8 tỷ đồng.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, công tác quản lý và điều hành kinh tế tập thể của huyện Bàu Bàng ngày càng được củng cố và có hiệu quả hơn.

Với sự nỗ lực vượt khó cùng nhiều cách làm sáng tạo và hiệu quả trong xây dựng nông thôn mới, diện mạo nông thôn của huyện Bàu Bàng có sự chuyển biến rất rõ nét, đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng...

Trong 6 tháng năm 2023, UBND huyện Bàu Bàng đã tập trung chỉ đạo các ngành, địa phương thực hiện phát triển kinh tế - xã hội đạt được nhiều kết quả tích cực.

Huyện Bàu Bàng hiện đang tập trung thực hiện chương trình đột phá “Xây dựng nông thôn mới (NTM) trong quá trình đô thị hóa, gắn với phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao”.

Thời gian qua, công tác dân vận chính quyền, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở của huyện Bàu Bàng được triển khai thực hiện đồng bộ từ huyện đến cơ sở.

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, huyện Bàu Bàng đã triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình đột phá về xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng, nhất là hạ tầng giao thông kết nối.

Qua nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Bàu Bàng lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, với sự nỗ lực trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành; sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị,

Từ đầu nhiệm kỳ (2020- 2025) đến nay, mặc dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và tình hình suy thoái kinh tế, nhiều doanh nghiệp (DN) cắt, giảm lao động,

Quay lên trên