TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

Tháng 1-2023, qua kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật về lĩnh vực xây dựng đối với 164 trường hợp

UBND TX.Bến Cát vừa có buổi họp với các ngành, địa phương có liên quan về công tác quản lý nhà nước đối với các bến phà, bến đò đưa rước khách ngang sông Sài Gòn trên địa bàn.

Trong những năm qua, công tác chỉnh trang đô thị luôn được TX.Bến Cát quan tâm, nhiều công trình, dự án nâng cấp, cải tạo thoát nước, vỉa hè và chiếu sáng công cộng, cây xanh... đã được triển khai.

Thời gian qua, lực lượng vũ trang (LLVT) TX.Bến Cát đã có nhiều chuyển biến tích cực trong công tác dân vận (CTDV), góp phần tăng cường thế trận lòng dân vững chắc.

Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát vừa tổ chức họp mặt chức sắc, chức việc tôn giáo.

Hội Cựu chiến binh (CCB) TX.Bến Cát vừa tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Với sự năng nổ, nhiệt tình, luôn đặt lợi ích của đoàn viên lên trên hết, chị Nguyễn Thị Hương, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood

Trong năm 2022, dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của Thị ủy, HĐND, UBND thị xã; sự chủ động và linh hoạt thực hiện nhiệm vụ được giao của cấp ủy, chính quyền các cấp và sự đoàn kết,

Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, Hội Chữ thập đỏ phường Thới Hòa đã vận động các nhà hảo tâm cùng tổ chức chương trình tết nhân ái, phiên “Chợ 0 đồng” cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Ban Vận động “Quỹ vì người nghèo” TX.Bến Cát vừa tổ chức trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại xã An Điền và xã An Tây.

Song song với các giải đấu thể thao như bóng đá, thể dục dưỡng sinh do đơn vị đầu ngành thị xã tổ chức, ở các xã, thị trấn của TX.Bến Cát, ngành thể thao ở cơ sở cũng tổ chức các giải đấu ý nghĩa...

Chào mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân trên địa bàn trong dịp tết đến xuân về, bên cạnh các hoạt động chăm lo đời sống vật chất cho người dân

Quay lên trên