TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

Sau khi trở thành “vùng xanh”, cấp ủy, chính quyền TX.Bến Cát tiếp tục triển khai đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh (PCDB) nhằm giữ vững “vùng xanh”

Sau thời gian thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đến nay phường Mỹ Phước đã kiểm soát được tình hình dịch bệnh để chuyển thành “vùng xanh”.

TX.Bến Cát hiện có 22 khu cách ly tập trung đang hoạt động cùng 2 bệnh viện dã chiến (BVDC) cấp tỉnh đang tiếp nhận, điều trị cho hàng chục ngàn bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Qua công tác kiểm tra, các chốt kiểm soát trên địa bàn TX.Bến Cát đã phát hiện nhiều đối tượng tàng trữ ma túy.

Gần đây, các chốt kiểm soát trên địa bàn TX.Bến Cát đã phát hiện một số tài xế xe tải và xe ôm công nghệ sử dụng giấy tờ giả hoặc giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 đã qua chỉnh sửa để “thông chốt”.

Qua công tác nắm tình hình, lực lượng chức năng TX.Bến Cát đã phát hiện, xử lý nhiều trường hợp “câu like” trên mạng xã hội bằng việc đăng tin sai sự thật về PCDB.

Khi dịch bệnh bùng phát, hàng ngàn người lao động lâm vào cảnh khó khăn khi phải dừng việc nên ảnh hưởng đến thu nhập và đời sống.

Thời gian qua, Công an TX.Bến Cát đã triển khai đồng bộ, có hiệu quả các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự gắn với phòng, chống dịch bệnh nhằm góp phần mở rộng “vùng xanh” trên bản đồ Covid-19...

Thích ứng với tình hình thực tế, các doanh nghiệp (DN) sản xuất công nghiệp trên địa bàn TX.Bến Cát kích hoạt ở mức cao nhất, thực hiện nghiêm túc nhiều giải pháp để bảo đảm thực hiện “mục tiêu kép”

Để bảo đảm cung ứng nhu cầu mua sắm lương thực, thực phẩm của người dân trên địa bàn trong dịch bệnh, TX.Bến Cát đã tổ chức thực hiện mô hình “chợ ngoài trời” và “xe lưu động của tiểu thương

Trong 7 tháng năm 2021, tình hình sản xuất các loại cây trồng, vật nuôi trên địa bàn TX.Bến Cát tiếp tục phát triển ổn định.

Ngay từ đầu năm, công tác đầu tư công đã được lãnh đạo TX.Bến Cát quan tâm chỉ đạo thực hiện, nhất là việc giải ngân vốn đầu tư, nhờ đó tỷ lệ giải ngân tăng 56% so với cùng kỳ năm 2020.

Quay lên trên