Công an TX.Bến Cát: Làm tốt công tác phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật

Cập nhật: 02-12-2021 | 08:54:45

 Từ đầu năm đến nay, Công an (CA) TX.Bến Cát phối hợp các đơn vị có liên quan tổ chức tuyên truyền pháp luật được 150 cuộc với trên 20.000 lượt người tham dự; phát 15.000 tờ rơi tuyên truyền pháp luật, treo 120 panner, 20 băng rôn trên các tuyến đường trọng điểm.

Ngoài ra, lực lượng CA phối hợp với Đài Phát thanh thị xã và Đài Truyền thanh các xã, phường tuyên truyền trên 65 giờ, đưa tin 12 bài tuyên truyền về an ninh trật tự trên địa bàn. Đặc biệt, trang thông tin “CA TX.Bến Cát” đã đăng tải, chia sẻ hơn 100 bài viết tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, thông báo phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm, truy tìm đối tượng... Các bài viết nhận được sự đồng tình, ủng hộ, theo dõi của đông đảo quần chúng nhân dân với hơn 4,1 triệu lượt tiếp cận, tương tác.

CA TX.Bến Cát cũng đã triển khai thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của Đề án phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật sát với đặc thù công tác và tình hình thực tiễn tại các đơn vị, góp phần tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật, đưa công tác phổ biến giáo dục pháp luật tại các đơn vị đi vào chiều sâu, có trọng tâm, trọng điểm.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên