Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương: Sôi nổi các phong trào thi đua lao động giỏi

Cập nhật: 11-02-2023 | 08:35:22

Hưởng ứng phong trào “1 triệu sáng kiến” do Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phát động, các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương đã phát động phong trào thi đua tại doanh nghiệp với các nội dung thiết thực như tăng năng suất, cải tiến máy móc thiết bị, giảm tiêu hao nguyên vật liệu… Qua đó đã có hơn 500 sáng kiến của đoàn viên và công nhân đã được cập nhật lên hệ thống chung của cả nước, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu thi đua được giao và mang lại hiệu quả thiết thực, làm lợi về giá trị kinh tế cho các doanh nghiệp.

Qua các phong trào thi đua, đã có 88 cá nhân có thành tích xuất sắc được UBND tỉnh tặng bằng khen; Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng bằng khen cho 3 tập thể, 38 cá nhân; LĐLĐ tỉnh tặng cờ thi đua cho 6 tập thể và tặng bằng khen cho 67 tập thể, 222 cá nhân; Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương đã tặng giấy khen cho 211 tập thể và 983 cá nhân.

KHÁNH PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên