Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore: Sẽ có nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân

Cập nhật: 27-04-2024 | 06:50:18

Ông Nguyễn Văn Đức, Chủ tịch Công đoàn Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam – Singapore, cho biết trong Tháng Công nhân tới đây, đơn vị sẽ tổ chức nhiều hoạt động với mục tiêu hướng về cơ sở, đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Công đoàn sẽ tổ chức các hoạt động thể thao, phát động các phong trào bảo đảm an toàn lao động, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm; triển khai mạnh mẽ để đưa nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028 đi vào cuộc sống.

Trong ngày 12-5, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore sẽ tổ chức Giải bóng đá mini nam - nữ với 87 đội tham gia tranh tài; Giải bóng chuyền nam - nữ với 30 đội tranh tài. Song song đó, đơn vị còn tổ chức Giải việt dã với trên 400 công nhân lao động tranh tài và các trò chơi dân gian, như: Kéo co, nhảy bao bố với trên 50 đội tham gia.

Ngoài ra, cũng trong tháng 5, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore cũng sẽ tổ chức trao hàng trăm phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, tuyên dương các doanh nghiệp, công nhân lao động tiêu biểu.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên