Công đoàn ngành dệt may tỉnh: Tổ chức họp mặt, hội thi cán bộ Công đoàn giỏi

Cập nhật: 02-08-2017 | 09:40:14

Công đoàn (CĐ) ngành Dệt may tỉnh Bình Dương vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập CĐ Việt Nam (28-7) và hội thi cán bộ CĐ giỏi. Tại buổi lễ, CĐ ngành Dệt may đã cùng nhau ôn lại chặng đường 88 năm của CĐ Việt Nam. Đồng thời, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm vềphong trào CNVCLĐ và hoạt động CĐ trong thời gian qua.

 Bà Trương Thị Bích Hạnh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chúc mừng các tập thể tại hội thi

Sau lễ họp mặt, 12 đội đến từ 12 CĐ cơ sở của CĐ ngành Dệt may bước vào hội thi “Cán bộ CĐ giỏi”. Đây là năm đầu tiên CĐ ngành Dệt may tỉnh tổ chức hội thi kiến thức dành riêng cho cán bộ CĐ, điểm đặc biệt là hội thi được tổ chức theo hình thức game show “Đừng để tiền rơi” đã tạo hứng thú cho người chơi và làm cho bầu không khí trong hội trường rôm rả, phấn khích. Các đội thi đã thể hiện khá tốt khả năng hiểu biết về Luật Lao động, Luật CĐ, Luật BHXH, BHYT…

NGUYỄN THẢO

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=975
Quay lên trên