Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Bình Dương hướng mạnh về cơ sở

Cập nhật: 26-07-2023 | 20:02:27

(BDO) Ngày 26-7 đã diễn ra Đại hội Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Bình Dương lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.  

 

 Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng bức trướng cho Đại hội Công đoàn ngành giáo dục tỉnh lần thứ XIII

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh đã hoàn thành đạt và vượt 8/9 nhóm chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội XII đã đề ra. Các hoạt động công đoàn hướng mạnh về cơ sở. Công đoàn ngành giáo dục tỉnh đã chỉ đạo công đoàn cơ sở triển khai hoạt động công đoàn với những nội dung thiết thực, giải pháp hiệu quả, phát huy tốt tinh thần trách nhiệm đối với sự nghiệp giáo dục, tiếp tục khẳng định được vai trò, vị thế của tổ chức công đoàn trong giai đoạn đổi mới toàn diện ngành giáo dục và đào tạo. 

 Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Công đoàn ngành giáo dục tỉnh khóa XIII và Đoàn đại biểu dự Đại hội XI Công đoàn tỉnh Bình Dương 

Bên cạnh đó, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh thực hiện tốt các phong trào thi đua, tập trung triển khai thực hiện phong trào “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” và nhiều hoạt động khác. Từ những hoạt động thiết thực, ý nghĩa đó đã góp phần khẳng định vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn đối với CNVCLĐ toàn ngành. Qua đó góp phần ngày càng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giảng dạy gắn với với các phong trào “Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm”, “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” hướng về sự nghiệp giáo dục.

 Toàn cảnh đại hội

Ngày mai (27-7), Đại Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Bình Dương lần thứ XIII tiếp tục diễn ra.

Tin, ảnh: Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên