Công đoàn VSIP san sẻ khó khăn với công nhân lao động

Cập nhật: 13-08-2021 | 13:08:36

(BDO) Sáng 13-8, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore (VSIP) tổ chức trao 230 phần quà hỗ trợ cho công nhân lao động (CNLĐ) bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại các khu nhà trọ trên địa bàn phường Thuận Giao (TP.Thuận An).


Lãnh đạo Công đoàn VSIP trao tặng quà cho CNLĐ

Những phần quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu, gạo, mì tôm, dầu ăn, khẩu trang... đã được cán bộ Công đoàn VSIP trao tận tay CNLĐ ở tại các khu nhà trọ nêu trên. Kề vai sát cánh cùng đoàn viên và CNLĐ, tính đến thời điểm này, Công đoàn VSIP đã kịp thời hỗ trợ các trường hợp F0, F1, F2 với tổng số tiền gần 4,3 tỷ đồng và hỗ trợ 5 trường hợp tử vong với tổng số tiền 50 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, Công đoàn VSIP còn vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm chung tay, góp sức ủng hộ hỗ trợ những trường hợp CNLĐ khó khăn, đơn vị làm nhiệm vụ ở các khu phong tỏa, cách ly nhu yếu phẩm thiết yếu, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang... với tổng giá trị hơn 400 triệu đồng.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên