Công đoàn VSIP trao tặng quà tết cho công nhân bị tai nạn lao động nặng

Cập nhật: 19-01-2018 | 12:42:20

(BDO) “Tập trung tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) lần II, nhiệm kỳ 2018-2023; chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động (NLĐ); tăng cường các hoạt động xã hội của các cấp công đoàn; tập trung tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, pháp luật cho NLĐ về chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước…”, đó chính là những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018 của Công đoàn VSIP được đề ra tại hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 2018.


Bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn VSIP trao quà tết cho công nhân bị tai nạn lao động nặng

Công đoàn VSIP Hiện toàn tỉnh có 311 công đoàn cơ sở với gần 11.800 đoàn viên công đoàn trên tổng số 134.000 công nhân lao động trong các doanh nghiệp có tổ chức công đoàn. Trong năm qua, Công đoàn VSIP đã làm tốt nhiệm vụ đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và NLĐ. Đến nay, toàn VSIP có 165 bản Thỏa ước lao động tập thể còn hiệu lực áp dụng trong các doanh nghiệp có công đoàn cơ sở.

Dịp này, Công đoàn VSIP đã trao tặng 61 phần quà tết, trị giá 800.000 đồng/ phần cho công nhân bị tai nạn lao động nặng.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên