Công trình của ý Đảng, lòng dân

Cập nhật: 21-05-2013 | 00:00:00

Công trình được thảm bê tông nhựa nóng có chiều dài hơn 8km với tổng vốn đầu tư hơn 21,6 tỷ đồng. Đây là tuyến đường có ý nghĩa quan trọng, tạo tiền đề thu hút đầu tư, mở rộng phát triển liên vùng, đô thị và du lịch sinh thái, tạo thuận lợi cho người dân trong việc đi lại, vận chuyển nông sản, bộ mặt xã nhà khang trang hơn, mở ra nhiều cơ hội phát triển, từng bước nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân; đồng thời góp phần hoàn thành các tiêu chíxây dựng xã nông thôn mới giai đoạn 2011-2015.  

 Đường Cù lao Thạnh Hội vừa được khánh thành đưa vào sử dụng

Ông Nguyễn Văn Cầu, Bíthư Đảng ủy xã Thạnh Hội cho biết: “Để công trình thi công đúng tiến độ, Đảng ủy xã đã làm việc với các chi bộ ấp trên tinh thần cán bộ, đảng viên phải đi đầu, phải là hạt nhân trong phong trào thi đua nhằm tăng thêm sức mạnh và niềm tin của quần chúng đối với xây dựng Nhà nước của dân, do dân và vì dân. Vì vậy, người dân đồng tình hưởng ứng, nhất trícao nên công trình diễn ra rất tốt, chỉtrong 150 ngày là hoàn thành tuyến đường, vượt kế hoạch 130 ngày”. Bà Huỳnh Thị Quý, người dân ấp Nhựt Thạnh nói: “Sống hơn 70 tuổi rồi nay thấy con đường xã nhà được trải nhựa thẳng tắp tôi và bà con ở đây vô cùng vui mừng. Đến mùa mưa không lo ngập úng hay sình lầy, trơn trượt gì nữa”.

Bằng sự nỗlực của toàn Đảng bộ và chính quyền huyện Tân Uyên, cầu Thạnh Hội đã được đưa vào sửdụng vào đầu năm 2012 và nay đường Cù lao Thạnh Hội được nhựa hóa, thỏa lòng mong đợi bấy lâu của nhân dân địa phương. Công trình đường kết nối với cầu thể hiện niềm khát vọng, ý chívươn lên và quyết tâm cao của nhân dân xã Thạnh Hội.

KIM TUYẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên