Chia sẻ bài viết lên facebook

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương: Ủng hộ phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 19-07-2021 | 15:07:20

(BDO) Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã phát động toàn thể cán bộ, nhân viên, tư vấn viên phát huy tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”.

Thông qua hoạt động ý nghĩa trên, ngày 19-7, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã trao tặng số tiền 25 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh để giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 (ảnh).

Cùng ngày, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương đã đến trao quà gồm dầu ăn, bột ngọt, nước tương…trị giá 10 triệu đồng cho người dân ở TP.Dĩ An. Đây là một trong những hoạt động đóng góp xã hội có ý nghĩa mà Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn với người dân trên địa bàn tỉnh để nhanh chóng vượt qua đại dịch Covid-19.

Tin ảnh: Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=292
Quay lên trên